Tin mới

Hoa hậu Thiên Ân đọ sắc với 'búp bê sống' người Đức: Bị 'át vía' nhưng vẫn ghi điểm mạnh

Thứ hai, 26/06/2023, 18:01 (GMT+7)

So kè nhan sắc bên Hoa hậu Quốc tế 2022 được mệnh danh là 'búp bê sống', nhan sắc Thiên Ân lập tức nhận được sự chú ý.

Mới đây, hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022 Đoàn Thiên Ân đã có chuyến đi đến Đức. Tại đây, nàng hậu đã có dịp gặp gỡ và giao lưu cùng cùng với hoa hậu Quốc tế 2022 Jasmin Selberg.

Xuất hiện tại sự kiện, Thiên Ân tự tin sánh bước bên cạnh nàng hậu nước bạn. Nếu so kè nhan sắc dù Jasmin Selberg không đội vương miện thế nhưng nhan sắc chuẩn "búp bê sống" vẫn đủ sức "át vía" Thiên Ân. 

Thiên Ân dù bị 'át vía' nhưng vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh: Internet
Thiên Ân dù bị "át vía" nhưng vẫn đẹp xuất sắc. Ảnh: Internet

Còn với nàng hậu Việt Nam, dù so kè nhan sắc có phần lép vế hơn, song không thể phủ nhận nhan sắc nàng hậu vẫn cực ấn tượng, xinh đẹp và đầy thu hút. Trong thiết kế hai dây xẻ đùi xuyên thấu ở phần eo, Thiên Ân khéo léo kết hợp với phụ kiện là đôi găng tay giúp cô tôn lên vẻ đẹp sang chảnh. Bên cạnh đó, lối trang điểm sắc sảo càng tôn lên vẻ đẹp của Thiên Ân, giúp cô vẫn ghi điểm mạnh trong mắt công chúng dù hiện diện bên cạnh "búp bê sống" Jasmin Selberg.

Hoa hậu Thiên Ân đọ sắc với 'búp bê sống' người Đức: Bị 'át vía' nhưng vẫn ghi điểm mạnh - Ảnh 1
 
Nhan sắc Thiên Ân vẫn xếp vào hàng 'cực phẩm'. Ảnh: Internet
Nhan sắc Thiên Ân vẫn xếp vào hàng "cực phẩm". Ảnh: Internet

Thời gian vừa qua, Thiên Ân là nàng hậu có mật độ phủ sóng dày đặc khi xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Bên cạnh đó, nàng hậu còn vướng nghi vấn tình cảm với Phát La - học trò của Trường Giang. Trước tin đồn này, nàng hậu đã phủ nhận tin đồn yêu đương, song cư dân mạng vẫn bán tin bán nghi về mối quan hệ thực sự của hai người.

Thiên Ân ngày một nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet
Thiên Ân ngày một nhận được nhiều hơn tình cảm của công chúng. Ảnh: Internet

Thiên Ân là nàng hậu nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Sau khi kết thúc hành trình chinh chiến tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022, dù vướng vào nhiều ồn ào song Thiên Ân vẫn nỗ lực chứng minh cho mọi người thấy được vẻ đẹp từ bên trong lẫn bên ngoài của mình. Cô chăm chỉ hiện diện tại sự kiện cũng như miệt mài trong các hoạt động thiện nguyện. Cũng chính vì sự hiện diện đầy tích cực này mà Thiên Ân ngày một chiếm trọn cảm tình của nhiều khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news