Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ bí mật về hình ảnh mặc đồ bộ đi mua hoa Tết

Thứ tư, 18/01/2023, 20:00 (GMT+7)

Sự thật về bức ảnh Hoa hậu Thùy Tiên mặc đồ bộ đi mua hoa Tết đã được người trong cuộc lên tiếng tiết lộ.

Từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hòa Bình Quốc tế, Hoa hậu Thùy Tiên hoạt động nổi bật ở showbiz Việt thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ. Nhờ sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, hoa hậu Thùy Tiên mỗi lần xuất hiện tại sự kiện đều khiến người hâm mộ trầm trồ với thần thái sang chảnh.

Hoa hậu Thùy Tiên hé lộ bí mật về hình ảnh mặc đồ bộ đi mua hoa Tết - Ảnh 1

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội, nàng Hậu sinh năm 1998 đã gây xôn xao khi bị người qua đường chụp lén cũng đi mua hoa Tết. Qua hình ảnh được team qua đường chia sẻ cho thấy Hoa hậu Thùy Tiên ăn mặc xuề xòa với quần bộ hoa, áo chống nắng vàng. Nếu nhìn qua không ai nghĩ đó là MGI 2022, thế nhưng trong ảnh chụp cận, đó là Hoa hậu Thùy Tiên.

Nhiều người phải bật cười với phong cách vô cùng giản dị của Thùy Tiên. Tuy nhiên, người trong cuộc đã nhanh chóng lên tiếng tiết lộ sự thật phía sau bức ảnh này.

Hình ảnh Thùy Tiên ở chợ hoa khiến nhiều người bật cười
Hình ảnh Thùy Tiên ở chợ hoa khiến nhiều người bật cười

"Tiên đi bán hoa chứ không có đi mua hoa. Có lúc thảnh thơi, có lúc không", Hoa hậu Thùy Tiên chia sẻ. Đây là người đẹp hiếm hoi hông ngại trải nghiệm nghề nghiệp vất vả để vào vai người lao động với bộ đồ vô cùng giản dị. Đặc biệt, biểu cảm hài hước của Hoa hậu Thùy Tiên cũng khiến dân mạng phải bật cười.

Biểu cảm của người đẹp sinh năm 1998 khiến dân mạng không nhịn được cười
Biểu cảm của người đẹp sinh năm 1998 khiến dân mạng không nhịn được cười

Cách đây không lâu, Thùy Tiên cũng diện "đồ của mẹ" đi bán khô mực. Trên trang cá nhân của mẹ Thùy Tiên cũng đăng tải dòng trạng thái thắc mắc về chiếc áo "không cánh mà bay". "Con với chả cái, hèn gì tôi tìm bộ đồ mấy nay không thấy. Rồi đổi nghề hồi nào? Không nói để phụ một tay”, mẹ Thùy Tiên hài hước viết.

Hình ảnh giản dị của Hoa hậu Thùy Tiên
Hình ảnh giản dị của Hoa hậu Thùy Tiên
Mẹ Thùy Tiên cũng lên tiếng 'tố' con gái lấy áo.
Mẹ Thùy Tiên cũng lên tiếng "tố" con gái lấy áo.

Dù lên tiếng “tố cáo” con gái mượn đồ quên không trả nhưng lại khiến khán giả bật cười. Từ dòng trạng thái này cũng có thể thấy tính cách hài hước của Thùy Tiên được di truyền từ mẹ của mình.

Thực tế, những hình ảnh giản dị này là Thùy Tiên đang thực hiện trong series "đu đêm" ra mắt tập 1 cách đây không lâu. Với sự dân dã này, Hoa hậu Thùy Tiên đã chiếm trọn trái tim của người hâm mộ, thậm chí nhiều người còn tỏ ra thích thú trước sự thân thiện và hòa đồng của cô.

Ảnh FB

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên