Tin mới

Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng

Thứ tư, 18/01/2023, 19:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng,...

Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước

Ngay khi vừa trở về Việt Nam, Ngọc Châu đã nhận được món quà bất ngờ đó chính là tình cảm của đông đảo công chúng. Ngay khi nàng hậu bước ra, cô đã được khán giả chào đón nhiệt tình. Đáng chú ý, bên cạnh khán giả và người hâm mộ thì Kim Duyên và Khánh Vân cũng hiện diện, đón Ngọc Châu trở về.

Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng - Ảnh 1

Mặc dù nhận được món quà lớn là tình cảm của khán giả và những người em thân thiết, thế nhưng một số khán giả cũng nhanh chóng nhận ra mắt của người đẹp có phần hơi sưng và cô cười gượng gạo, gương mặt có nét đượm buồn. Điều này ai nấy cũng có thể hiểu bởi kết quả vừa qua tại MU 2022 không chỉ làm cho khán giả tiếc nuối mà hơn ai hết Ngọc Châu là người buồn nhất.

Trấn Thành bất ngờ tiết lộ sức khỏe của Hari Won 

Theo chia sẻ mới nhất của Trấn Thành, sức khỏe của Hari Won hiện đang tốt dần lên sau khi gặp biến cố về sức khỏe. "Nhiều khi việc Hari Won bị liệt dây thần kinh là vì không may mắn, áp lực công việc nhiều thôi. Vợ tôi đang cân bằng mọi thứ, lo lắng cho sức khỏe của mình", Trấn Thành cho biết. 

Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng - Ảnh 2

Trước đó, thông tin Hari Won đã bị liệt cơ mặt trái, chưa thể phục hồi hẳn mà đã trải qua quá trình điều trị lâu dài khiến những người hâm mộ không khỏi xót xa. 

Cận cảnh tư gia siêu khủng của chồng cũ Lệ Quyên

Mới đây chồng cũ Lệ Quyên - Doanh nhân Đức Huy đã chính thức khoe thêm loạt ảnh về biệt thự mới hoàn thành. Trong đó, nam doanh nhân gây chú ý khi khoe tư gia bên trong hoành tráng với khu phòng tập đầy đủ chẳng kém phòng tập chuyên nghiệp. Chồng cũ Lệ Quyên còn viết kèm: "Phòng tập đã xong, gym thôi nào".

Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng - Ảnh 3
Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng - Ảnh 4

Qua loạt hình ảnh được chia sẻ có thể thấy được không gian nhà mới của doanh nhân Đức Huy toát ra mùi tiền. Trước đó vài ngày chồng cũ Lệ Quyên khoe một góc tỏa ra mùi tiền trong cơ ngơi đồ sộ, đó là căn phòng chứa những chai rượu siêu quý, được cho là bố trí gần phòng khách, tiện cho việc tiếp đón bạn bè.

Mỹ Tâm khiến bao người hết lời ngợi ca vì hành động đẹp

Mới đây trên trang cá nhân, Mỹ Tâm nhận về nhiều lời ngợi ca của người hâm mộ và cư dân mạng khi đăng tải loạt hình đi Từ thiện dịp cận Tết Nguyên đán. Được biết, đây là hoạt động quen thuộc của Họa mi tóc nâu mỗi dịp Tết đến xuân về. "Tiếp tục được tặng quà cho cô bác…", Mỹ Tâm hạnh phúc chia sẻ.

Sao Việt 18/1: Ngọc Châu nhận được quà bất ngờ khi vừa về nước, chồng Lệ Quyên sở hữu cơ ngơi khủng - Ảnh 5

Hiện diện trong chuyến từ thiện này, Mỹ Tâm gây ấn tượng với nụ cười tỏa sáng, gương mặt rạng ngời. Trong loạt hình chia sẻ, nữ ca sĩ ăn mặc vô cùng giản dị, ân cần trao những phần quà cho những cụ già có hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news