Tin mới

Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này

Thứ năm, 27/10/2022, 16:14 (GMT+7)

Giữa lúc tài khoản Miss Grand International đang gặp biến trên Instagram, Hoa hậu Thùy Tiên nhận được tin vui thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hơn 1 ngày qua, dư âm về cuộc thi sắc đẹp Miss Grand International 2022 vẫn chưa hết những bàn tán. Không chỉ những ồn ào về phát ngôn gây tranh cãi của ông Nawat Itsaragrisil - Chủ tịch Miss Grand International mà một chi tiết khiến nhiều người bất ngờ chính là lượng theo dõi trên Instagram của Miss Grand International 2022 bị sụt giảm nhanh chưa từng có trong lịch sử.

Cảm thấy bất bình trước kết quả của Thiên Ân khi dừng lại ở top 20 chung cuộc, Cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của Miss Grand International 2022 (MGI) bằng việc đồng loạt hủy theo dõi khiến tài khoản MGI sụt mất 2 triệu lượt theo dõi chỉ sau hơn 1 ngày. 

MGI bị tụt lượng theo dõi. Ảnh chụp màn hình
MGI bị tụt lượng theo dõi. Ảnh chụp màn hình

Giữa lúc tài khoản Miss Grand International đang gặp biến thì rất nhiều người nhận được tin vui như Đoàn Thiên Ân và Hoa hậu Thùy Tiên. Theo đó, lượng người theo dõi trên trang Instagram của cả hai đều bật tăng. Cụ thể, trên trang cá nhân mới đây, hoa hậu Thùy Tiên khoe ảnh lượng follower tăng lên 1,5 triệu. Đây là con số mà nhiều nàng hậu mơ ước.

Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến. Ảnh chụp màn hình
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến. Ảnh chụp màn hình

Hiện nay, chỉ có Thiên Ân và Thùy Tiên là chạm được con số 1 triệu follower. Trước đó, tài khoản Instagram của Thiên Ân cán mốc 1 triệu người theo dõi. So với trước khi trở thành Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2022, Thiên Ân chỉ có hơn 500 người theo dõi, tốc độ người theo dõi Thiên Ân đã tăng lên chóng mặt. Con số này cũng giúp người đẹp Long An trở thành một trong những Hoa hậu có lượt người theo dõi cao nhất tại Việt Nam. 

Thiên Ân đạt được lượng người theo dõi khiến nhiều nàng hậu mơ ước. Ảnh chụp màn hình
Thiên Ân đạt được lượng người theo dõi khiến nhiều nàng hậu mơ ước. Ảnh chụp màn hình

Dù Hoa hậu Thùy Tiên đang sở hữu số lượng người theo dõi vượt Thiên Ân nhưng tốc độ tăng follower của Thùy Tiên vẫn chậm hơn đàn em rất nhiều. Đến sát ngày tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2022 Thùy Tiên được 1 triệu follower và mãi đến khi hết nhiệm kỳ mới đạt được 1,5 triệu. Trong khi đó, Thiên Ân thì đã về đích 1 triệu follower thành công ngay từ trước đêm Chung kết Miss Grand International 2022.

Lướt lại một số trang Instagram của các Hoa hậu, Á hậu. như Hoa hậu Khánh Vân, Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu H'Hen Niê... thậm chí là những nàng hậu mới đăng quang như Hoa hậu Mai Phương, Bảo Ngọc, Ngọc Châu thì tài khoản của Đoàn Thiên Ân đều vượt hẳn.

Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 1
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 2
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 3
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 4
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 5
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 6
Thùy Tiên nhận tin vui giữa lúc MGI gặp biến nhưng vẫn kém Thiên Ân một điều này - Ảnh 7
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news