Tin mới

Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định 

Thứ năm, 27/10/2022, 15:20 (GMT+7)

Mặc dù đêm chung kết MGI 2022 đã khép lại nhưng kết quả cuộc thi vẫn trở thành chủ đề gây tranh cãi. Tiêu chí của cuộc thi nhanh chóng được thắc mắc. 

Chủ nhân chiếc vương miện MGI 2022 đã chính thức thuộc về Brazil - Isabella Menin. Tuy nhiên tranh cãi không phải vì ngôi vị cao nhất là mà việc top 10 được chọn như thế nào? Vì sao Thiên Ân bị loại? Tiêu chí để chọn MGI là gì? Để giải đáp những thắc mắc của dư luận, mới đây chủ tịch Nawat đã lên tiếng. 

Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định 
Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định 

Theo đó, ông Nawat cho biết: "Hoa hậu được chọn phải là người sẵn sàng làm việc và có thái độ tốt. Cô ấy phải làm được mọi thứ một mình. Tổ chức của chúng tôi không chọn Hoa hậu theo hội đồng giám khảo. Tôi không tin tưởng vào họ bởi vì họ chỉ nhìn thấy các cô gái trong vài tiếng trên sân khấu. Chúng tôi lựa chọn theo ý kiến của các nhân viên làm việc tại MGI và đồng hành xuyên suốt cùng các thí sinh".

Ngoài ra, ông Nawat cũng tiết lộ vì đây là cuộc thi do chính ông tổ chức nên quyền "sinh - sát" trong tay ông, ông mới là người cuối cùng đưa ra quyết định sẽ chọn ai trở thành hoa hậu. 

Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định  - Ảnh 1
Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định  - Ảnh 2

"Tổ chức của tôi, tiền của tôi bỏ ra bởi vậy tôi phải là người đưa ra quyết định cuối cùng để kiếm được Hoa hậu có năng lực giúp tôi kiếm tiền. Tại cuộc thi của tôi, các Hoa hậu có thể có bạn trai tuy nhiên đừng bao giờ quên nhiệm vụ của mình. Nếu các bạn bị bạn trai chi phối về các quyết định thì quan hệ của chúng ta sẽ bị đổ vỡ", ông Nawat nói thêm.

Hoa hậu Thùy Tiên là người đẹp Việt Nam đầu tiên giành được ngôi vị này, cô cũng được khen là một trong số hoa hậu hoàn thành tốt nhất nhiệm kỳ của mình. Nhận xét về Thùy Tiên, ông Nawat nói: "Năm ngoái, cả Việt Nam và Ecuador bằng điểm nhau. Tôi đã rất đắn đo để chọn được người chiến thắng. 

Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định  - Ảnh 3
Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định  - Ảnh 4

Thùy Tiên có học thức tốt, nói tiếng Anh giỏi và cô ấy cũng có ê-kíp hỗ trợ rất hiệu quả. Quan trọng hơn, Việt Nam đang trông chờ vào một chiếc vương miện từ một cuộc thi nằm trong Grandslam nên tôi đã quyết định chọn Thùy Tiên".

Ông Nawat nêu tiêu chí chọn hoa hậu MGI: Chủ tịch là người quyết định  - Ảnh 5
Bình luận của dân mạng
Bình luận của dân mạng

Tuy nhiên khi nói về lý do Thiên Ân bị loại, ông Nawat đã nhận phản ứng dữ dội vì "miệt thị" ngoại hình thí sinh. Ông cho rằng Thiên Ân có phần hông to và phần thân trên dài hơn thân dưới duy nhất trong top 20. Chính vì vậy mà vị trí top 20 đã là kết quả rất ưu ái với người đẹp này. 

Ảnh: Chụp màn hình, internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: MGI 2022 Nawat hoa hậu