Tin mới

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ hình mẫu bạn trai

Thứ ba, 29/11/2022, 15:31 (GMT+7)

Mới đây, hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục khiến cho cư dân mạng đặc biệt chú ý khi tiết lộ hình mẫu bạn trai của mình.

Quang Linh Vlog - Thùy Tiên hiện đang là 2 cái tên được cư dân mạng tích cực đẩy thuyền ở thời điểm hiện tại. Theo đó, họ được chú ý đặc biệt khi cùng nhau tham gia hoạt động thiện nguyện tại Angola cách đây vài tháng. 

Khi ấy, cặp đôi được đánh giá không chỉ ăn ý trong công việc mà còn có thêm những màn "phản ứng hóa học" khiến fan đôi khi liên tưởng đến cặp diễn viên chính trong bộ phim truyền hình đình đám Hàn Quốc - Hậu duệ mặt trời. 

Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ hình mẫu bạn trai khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ hình mẫu bạn trai khiến nhiều người không khỏi chú ý (Ảnh: Internet)

Và đến hiện tại, hiệu ứng của cặp đôi vẫn chưa hề dừng lại. Điển hình như mới đây, trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn clip liên quan đến câu chuyện "đẩy thuyền" giữa Thùy Tiên - Quang Linh.

Cụ thể, trong cuộc trò chuyện với các em học sinh cấp 3, hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 đã bất ngờ đặt bị đặt câu hỏi liên quan đến hình mẫu lý tưởng người yêu trong tương lai. 

Vốn là người hoạt ngôn, câu hỏi này đã không thể làm khó được người đẹp sinh năm 1998. Cô bày tỏ: "Mẫu người yêu lý tưởng thì chị cũng nhắc tới là nhiều rồi. Chị không quan trọng quá nhiều về ngoại hình. Chị thích một người giỏi và tử tế. Thái độ tốt với mọi người xung quanh và là một công dân tốt".

Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs thời gian qua liên tục được 'đẩy thuyền' (Ảnh: FBNV)
Hoa hậu Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs thời gian qua liên tục được "đẩy thuyền" (Ảnh: FBNV)

Những chia sẻ trên của Thùy Tiên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ và khán giả. Nhiều người đã bày tỏ sự thích thú và liên tục gọi "ai đó" đang làm việc chăm chỉ tại châu Phi. 

Có thể thấy rằng, trong câu trả lời của Thùy Tiên đang dựa theo một công thức khá quen thuộc từ trước đến nay cô vẫn trả lời mỗi khi đối diện với câu hỏi như vậy. Người đẹp không quan trọng đến chuyện ngoại hình, thay vào đó là luôn đặt vấn đề có tâm - có tài. 

Và với một số "fan cứng" của cặp đôi Thùy Tiên - Quang Linh Vlogs lại được thêm một dịp "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. 

Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)
Hoa hậu Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang (Ảnh: Internet)

Ở một diễn biến khác, thời gian qua, Thùy Tiên gây chú ý khi dính phải lùm xùm kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái của Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo. Theo đó, nàng hậu bị bà Trang đệ đơn kiện tại TAND quận Gò Vấp về vấn đề tranh chấp hợp đồng vay tiền.

Trong diễn biến mới nhất của vụ việc, theo thông tin từ Vietnamnet, Hoa hậu Thùy Tiên gửi đơn đến Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đề nghị khởi tố vụ án, xử lý đối với bà Đặng Thùy Trang về hành vi xúc phạm danh dự, nhân phẩm. Bên cạnh đó, Thùy Tiên buộc bà Đặng Thùy Trang bồi thường thiệt hại về vật chất và tinh thần với số tiền 387,6 triệu đồng.

Hiện, Thùy Tiên và bà Đặng Thùy Trang chưa tìm được tiếng nói chung. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news