Tin mới

Lý do Kim Duyên không ra đón Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 - Lalela Mswane khi đến Việt Nam

Thứ ba, 29/11/2022, 12:38 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Huỳnh Nguyễn Kim Duyên khiến nhiều người không khỏi chú ý và mong cô và Lalela Mswane có dịp được gặp gỡ tại Việt Nam.

Mới đây, thông tin đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia Lalela Mswane đến Việt Nam đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm. Được biết, cô đã đáp máy bay vào tối qua (28/11). Theo đó, Lalela Mswane đến Việt Nam để tham dự một sự kiện của 1 NTK danh tiếng tại TP.HCM. 

Đương kim Hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 - Lalela Mswane nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam (Ảnh: Internet)
Đương kim hoa hậu Siêu Quốc gia 2022 - Lalela Mswane nhận được sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Việt Nam (Ảnh: Internet)

Xuât hiện tại sân bay, người đẹp Lalela Mswane nhận được sự chú ý đặc biệt dù ăn mặc vô cùng giản dị. Cô diện lên mình trang phục màu trắng, phần điểm nhấn chính là cổ áo khoét nhẹ nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. 

Dù sang Việt Nam âm thầm và để đi dự sự kiện song Lalela Mswane vẫn nhận được sự đón chào nhiệt tình từ phía khán giả. Đó cũng là điều khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Kim Duyên và Hoa hậu Lalela Mswane có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)
Kim Duyên và Hoa hậu Lalela Mswane có mối quan hệ thân thiết (Ảnh: Internet)

Việc Lalela Mswane đến Việt Nam ngoài sự chú ý đến nhân vật chính, fan sắc đẹp cũng bày tỏ sự băn khoăn vì sao Kim Duyên - người đẹp cũng đoạt danh hiệu Á hậu 2 tại Miss Supranational 2022, cũng là bạn thi của chân dài Nam Phi không ra đón chào?

Giải thích cho việc này, fan của Huỳnh Nguyễn Kim Duyên cho rằng, cô đang có chuyến công tác dài ngày tại Nhật Bản nên không thể ra đón được người chị em từng gắn bó tại Hoa hậu Siêu quốc gia.

Kim Duyên thông báo đang trên đường quay về Việt Nam để gặp Lali (Ảnh: Chụp màn hình)
Kim Duyên thông báo đang trên đường quay về Việt Nam để gặp Lali (Ảnh: Chụp màn hình)

Ở một chiều hướng khác, fan cũng đã nhanh chóng phát hiện ra, người đẹp sinh năm 1995 cũng đã có động thái đăng bài thể hiện đăng trên đường trở về Việt Nam sau chuyến công tác. Cô sẽ gặp Lalela Mswane trong vài ngày tới. 

Còn phía đương kim Hoa hậu Siêu quốc gia lại bày tỏ sự tiếc nuối vì không thể đợi để gặp được Kim Duyên. Có lẽ là do cô có lịch trình quá dày đặc. "Can't wait to see you babe" (Tạm dịch: Háo hức mong chờ được gặp babe), người đẹp bày tỏ. 

Điều này khiến fan đặc biệt chú ý và mong họ có dịp được gặp nhau tại Việt Nam. Đây cũng là một dịp để thắt chặt hơn tình chị em. 

Lalela Mswane rất tiếc khi không thể gặp Kim Duyên (Ảnh: Chụp màn hình)
Lalela Mswane rất tiếc khi không thể gặp Kim Duyên (Ảnh: Chụp màn hình)

Lalela Mswane được biết đến là Hoa hậu Hoàn vũ Nam Phi 2021. Bên cạnh đó, cô còn là Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn Vũ Nam Phi 2021. Hiện cô là Hoa hậu Siêu Quốc gia. Lalela Mswane. Chân dài sinh ra trong gia đình nề nếp và đã tốt nghiệp bằng Cử nhân Luật.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news