Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao

Thứ bảy, 17/09/2022, 12:05 (GMT+7)

Sau khi lầy lội tung ảnh trêu đùa bạn bè, Tiểu Vy cũng không tránh khỏi tình cảnh tương tự khi bị bạn bè tung loạt ảnh "dìm hàng".

Mới đây dàn sao phim Đảo Độc Đắc đã khiến dân tình vô cùng phấn khích khi tung loạt ảnh "dìm hàng" lẫn nhau. Nhanh chóng loạt khoảnh khắc hài hước của dàn celeb khiến cư dân mạng bật cười, thích thú.

Hoa hậu Tiểu Vy họp team cùng dàn sao phim Đảo Độc Đắc
Hoa hậu Tiểu Vy họp team cùng dàn sao phim Đảo Độc Đắc

Đáng chú ý trong đó là loạt ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự chú ý đặc biệt. Vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, ấn tượng trong dàn hậu, hoa hậu Việt Nam 2018 khiến nhiều người không khỏi tò mò liệu nàng hậu có "chìm" trong ảnh "dìm hàng" của bạn bè.

Được biết trong các ảnh được chia sẻ, Tiểu Vy để mặt mộc hoàn toàn, cô có nhiều biểu cảm vô cùng hài hước. Mặc dù là ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, không chỉn chu, thậm chí là bị chụp lén song nàng hậu nhìn vẫn vô cùng khả ái.

Nàng hậu lập tức bị dìm hàng vì trước đó trêu bạn bè
Nàng hậu lập tức bị dìm hàng vì trước đó trêu bạn bè
Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 2
Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 3

Hoa hậu Tiểu vốn sở hữu gương mặt đẹp với hàng lông mày rậm, sống mũi cao, đường nét trên mặt hài hòa, làn da không có khuyết điểm nên cũng dễ hiểu vì dao dù bị "dìm hàng", Tiểu Vy vẫn đẹp bất chấp. 

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000, được biết đến khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 và đăng quang. Cô là đại diện Việt Nam tham dự Miss World - Hoa hậu Thế giới, lọt vào top 30 chung cuộc. 

Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 4
Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 5
Hoa hậu Tiểu Vy bị tung loạt ảnh 'dìm hàng', nhan sắc gây xôn xao - Ảnh 6

Kể từ khi đăng quang, Tiểu Vy luôn được đánh giá cao về ngoại hình và nhan sắc. Năm 2020, Tiểu Vy đã trao lại vương miện cho tân Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, kết thúc hành trình đương nhiệm. Sau nhiệm kỳ này, cô chăm chỉ tham gia các hoạt động, sự kiện cũng như làm giám khảo của một số cuộc thi nhan sắc, tham gia gameshow, đóng phim. Hình tượng Tiểu Vy hướng tới là một hoa hậu đa năng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tiểu Vy hoa hậu