Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh xuống tận nhà viếng bé 5 tuổi xấu số ở Vũng Tàu

Thứ ba, 20/04/2021, 09:51 (GMT+7)

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh đã xuống tận nhà cháu bé 5 tuổi qua đời ở Bà Rịa Vũng Tàu để động viên và chia buồn.

Vụ việc bé gái 5 tuổi qua đời khiến nhiều người không khỏi xót xa. Chiều 19/4, bà trùm hoa hậu Phạm Kim Dung cùng các hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Á hậu Phương Anh đã xuống tận gia đình bé gái ở Bà Rịa để thăm hỏi và động viên.

Các nàng hậu xúc động khi đến viếng bé 5 tuổi bị sát hại
Các nàng hậu xúc động khi đến viếng bé 5 tuổi bị sát hại

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Tiểu Vy bày tỏ sự xúc động sau khi đến thăm viếng: "Vội đến thăm em sau khi đọc những bài báo. Lòng lại đau xót khi nhìn em đang nằm đó. Cầu mong em sẽ an nghỉ nơi thiên đường, thương em.

Sự ra đi của em chính là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh. Vy mong rằng qua vụ việc này, những người làm cha làm mẹ sẽ dành nhiều thời gian hơn cho con cái, không riêng gì bé gái mà còn cả những bé trai. Hãy bảo vệ con của bạn".

Hoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh xuống tận nhà viếng bé 5 tuổi xấu số ở Vũng Tàu - Ảnh 1
Hoa hậu Tiểu Vy mong muốn các bậc phụ huynh cần dành nhiều thời gian quan tâm các con hơn nữa (Ảnh: FBNV).
Hoa hậu Tiểu Vy mong muốn các bậc phụ huynh cần dành nhiều thời gian quan tâm các con hơn nữa (Ảnh: FBNV).

Trong khi đó, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Phương Anh cũng nghẹn ngào khi biết được câu chuyện của cô bé xấu số, khi hay tin các người đẹp đã nhanh chóng di chuyển đến Vũng Tàu để chia sẻ nỗi đau cùng gia đình, cũng như được thắp cho em bé nén nhang.

"Cuộc sống đôi khi có những câu chuyện thật đau buồn, như chuyện của bé P.N.Q.N. ở Vũng Tàu những ngày qua. Phương Anh mong em được yên nghỉ, yên bình. Mong cho gia đình bé có được sức khoẻ và tinh thần để vượt qua bi kịch này.

Mong pháp luật sẽ có hình phạt nghiêm ngặt để những trường hợp như này sẽ không xảy ra nữa. Câu chuyện của bé như một lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh, dù bận việc tới đâu, hãy vẫn luôn sắp xếp để có người lớn trông em, chăm sóc em, tránh những hiểm nguy rình rập. Thương cho em và gia đình. Mong em sẽ là một thiên thần hồn nhiên, vui tươi, sống đúng với lứa tuổi của em em nhé", Á hậu Phương Anh chia sẻ.

Mọi người ngồi trò chuyện, động viên gia đình bé
Mọi người ngồi trò chuyện, động viên gia đình bé

Được biết, trong suốt chuyến xe trở về lại Sài Gòn bà Phạm Kim Dung cùng các nàng Hậu vô cùng xúc động và cho biết sắp tới sẽ có nhiều dự án nhằm bảo vệ các em nhỏ ở những vùng quê để không xảy ra những sự việc đau lòng như vậy.

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news