Tin mới

Thanh niên ghi trọn 10 điểm trong mắt ‘nhà gái’ nhờ xem Đường lên đỉnh Olympia

Thứ ba, 20/04/2021, 09:31 (GMT+7)

Đường lên đỉnh Olympia đã giúp một chàng trai ghi điểm trọn vẹn trong mắt người yêu nhờ sự ghi nhớ tốt của mình.

Đường lên đỉnh Olympia đã chiếu trong suốt 21 năm. Trong 21 năm nay, khán giả đã được gặp gỡ hàng trăm thí sinh. Không chỉ xem những màn tỷ thí, khán giả còn thử sức mình trước những câu hỏi tri thức của chương trình.

Tuy nhiên, không dừng lại ở mặt cung cấp tri thức, Đường lên đỉnh Olympia còn hỗ trợ đắc lực cho một cặp đôi yêu nhau. Mới đây, một chàng trai đã chia sẻ câu chuyện của mình, khi anh ghi trọn vẹn 10 điểm trong mắt nhà gái nhờ chương trình tuổi thơ của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cụ thể, nam thanh niên cho biết bản thân rất thích xem Đường lên đỉnh olympia, tuần nào cũng theo dõi không bỏ sót tập nào nhưng bản thân rất ít khi trả lời được câu hỏi nào của chương trình. Tuy nhiên, nhờ việc chăm chỉ theo dõi mà anh chàng đã có dịp “thể hiện” khi ra mắt người yêu.

Anh chàng viết: “Cơm nước xong thì mọi người ngồi xem tivi. Mai mắn là cả nhà người yêu tao cũng thích xem Đường lên đỉnh Olympia. Trưa hôm đó cả nhà xem lại chương trình phát lại đã được phát trực tiếp từ tuần trước”. Đáng nói là chương trình này nam thanh niên đã xem qua nên câu nào cũng trả lời được.

Nhờ vậy mà anh đã ghi điểm được trong mắt người yêu: “Cả gia đình người yêu tao mắt chữ O, mồm chữ A bảo sao hay thế, kiến thức cháu tốt thế. Người yêu cũng trầm trồ quen anh bấy lâu nay mới biết anh giỏi vậy”. Nam thanh niên lên mạng hỏi xin ý kiến mọi người rằng bản thân có nên nói cho người yêu biết là chương trình đó mình xem qua rồi nên mới trả lời được không hay im lặng ? 

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ, Cộng đồng mạng đã bình luận “rôm rả”. Bên cạnh những người cho rằng chàng trai cứ “ém nhẹm” đi, cũng có ý kiến khen ngợi cho rằng chàng trai thông minh bởi nhiều người dù xem lại cũng không thể nhớ hết được đáp án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Olympia