Tin mới

Hoa hậu Tiểu Vy gây thương nhớ với ảnh mới, được khen ngợi điều này

Thứ tư, 29/11/2023, 20:38 (GMT+7)

Khoe ảnh mới, hoa hậu Tiểu Vy khiến dân mạng xôn xao vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, xứng danh là hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu.

Chiều 19/11, Tiểu Vy khoe loạt ảnh mới kèm dòng trạng thái "Hà Nội vào đông". Loạt ảnh của hoa hậu 2k nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

Loạt ảnh mới của hoa hậu Tiểu Vy.
Loạt ảnh mới của Hoa hậu Tiểu Vy.

Trong ảnh, Tiểu Vy diện thiết kế đầm màu hồng, khoét sâu giúp cô khéo léo khoe được vòng 1 quyến rũ. Đặc biệt, phong cách trang điểm nhẹ nhàng cùng mái tóc búi cao giúp tôn đường nét gương mặt của cô. 

Hoa hậu Việt Nam 2018 được cư dân mạng nhận xét là “Hoa hậu của các Hoa hậu”. Cô cũng là mỹ nhân hiếm hoi trong showbiz Việt sở hữu gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng. Chia sẻ về việc có khuôn mặt sở hữu "tỷ lệ vàng", nàng hậu xinh đẹp tâm sự: "Điều mà Vy tự hào nhất trên gương mặt của mình không phải là có ngũ quan tỷ lệ vàng mà là nhìn vào gương mặt mình sẽ thấy đường nét của bố, của mẹ hiện lên trên đó".

Hoa hậu Tiểu Vy gây thương nhớ với ảnh mới, được khen ngợi điều này - Ảnh 1
 
Cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của nàng hậu 2k.
Cư dân mạng hết lời khen ngợi nhan sắc của nàng hậu 2k.

Tiểu Vy là một trong những nàng hậu được yêu thích nhất trong showbiz Việt. Đăng quang Hoa hậu khi chỉ mới 18 tuổi, hiện tại, Trần Tiểu Vy ngày càng trưởng thành hơn. Sau 5 năm đăng quang, hoa hậu Việt Nam 2018 ngày càng thăng hạng hơn về nhan sắc và sự nghiệp. 

Đặc biệt, phong cách thời trang của Tiểu Vy cũng được nhận xét "lên hương" hơn. Hiện tại, Tiểu Vy theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, gợi cảm nhưng có sự tiết chế nhất định để tránh bị khán giả phàn nàn.

Trước đó, năm 2021, Tiểu Vy thường đăng tải hình ảnh mặc đồ bơi gợi cảm, tạo dáng rất thoải mái. Bộ ảnh khiến Hoa hậu Việt Nam 2018 vấp phải nhiều phản ứng trái chiều.

Hình ảnh tham gia sự kiện mới nhất của Tiểu Vy.
Hình ảnh tham gia sự kiện mới nhất của Tiểu Vy.

Nói về việc diện đồ gợi cảm quá mức cho phép, Tiểu Vy cho biết: "Tôi vẫn theo đuổi hình ảnh gợi cảm từ trước tới giờ. Đúng là khi hết nhiệm kỳ, tôi cũng thoải mái hơn về mặt hình ảnh, nhưng không quá đà. Có lẽ dạo này loạt ảnh sexy xuất hiện gần nhau nên khán giả có cảm giác tôi thay đổi hình tượng nhanh quá. Một phần nữa là trời đã vào hè, các bộ sưu tập thời trang đều theo hướng phóng khoáng, nên trang phục của tôi có cảm giác hở hơn một chút".

Không chỉ xinh đẹp, giỏi giang, Tiểu Vy còn là nàng hoa hậu hiếu thảo. Tháng 9 vừa qua, cô đã hoàn thành ngôi nhà xây tặng bố mẹ ở quê. Được biết, đây là món quà nàng hậu sinh năm 2000 dành tặng đấng sinh thành sau nhiều năm miệt mài làm việc. "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất", Tiểu Vy từng chia sẻ.

Ảnh: FB Trần Tiểu Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Tiểu Vy