Tin mới

Puka chạm mặt Diệu Nhi sau nghi vấn nghỉ chơi, có động thái lạ

Thứ tư, 29/11/2023, 20:21 (GMT+7)

Lần đầu chạm mặt sau nghi vấn nghỉ chơi, sự tương tác giữa Diệu Nhi và Puka thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Thời gian gần đây, cư dân mạng rộ lên tin đồn Puka và Diệu Nhi đã "nghỉ chơi". Bằng chứng là vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú không xuất hiện trong cả 4 đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Trước đó, vào tháng 10/2022, Diệu Nhi và Anh Tú tổ chức đám cưới ở Phan Thiết quy tụ cả dàn sao Việt nhưng không có sự xuất hiện của Puka hay Gin Tuấn Kiệt.

 Vợ chồng Diệu Nhi - Anh Tú và Gin Tuấn Kiệt còn tham gia chung phim "Gia đình là số 1 " bản Việt. Trong phim, nhân vật của Gin Tuấn Kiệt theo đuổi "cô giáo" Diệu Nhi, còn Anh Tú đóng vai học sinh cùng lớp với ông xã của Puka.

Diệu Nhi và Puka từng thân thiết trên sân khấu.
Diệu Nhi và Puka từng thân thiết trên sân khấu.

Ngày 28/11, Diệu Nhi và Puka lần đầu chạm mặt sau khi bị đồn nghỉ chơi. Được biết, cả hai nữ diễn viên cùng đóng một vở diễn ở sân khấu Thế giới trẻ.

Puka và Diệu Nhi đóng chung một vở diễn, cả hai tương tác thoải mái với nhau.
Puka và Diệu Nhi đóng chung một vở diễn, cả hai tương tác thoải mái với nhau.

Trong hình ảnh được ghi lại, cả hai thoải mái tương tác. Đặc biệt, Diệu Nhi còn có nhiều hành động thân tiết với Puka như chủ động ôm và lau nước mắt cho Puka. Hình ảnh thân thiết của Diệu Nhi và Puka thu hút sự chú ý của nhiều cư dân mạng.

Trước đó, trong video teaser tập 3 chương trình "Cuối tuần tuyệt vời" có sự tham gia của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt được tung ra thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đây là lần đầu tiên Diệu Nhi chạm mặt Gin Tuấn Kiệt sau ồn ào "nghỉ chơi".  

Trong video, có thể thấy, Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt vẫn tương tác thoải mái, trò chuyện cùng nhau. Đặc biệt, Diệu Nhi còn chủ động trêu đùa nhắc tới Puka với Gin Tuấn Kiệt trong video teaser tập 3.

Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.
Tương tác của Diệu Nhi và Gin Tuấn Kiệt trong chương trình.

Khi Tuấn Tuấn Kiệt phân tích phần thử thách trong chương trình: "Hồi xưa giống như là các bạn nữ ở quê ngoại, lên thành phố Hồ Chí Minh lập nghiệp. Giờ bạn nam đưa bạn nữ về quê thăm ngoại". Thấy vậy, Diệu Nhi bèn nhắc tới Puka và trêu Gin Tuấn Kiệt: "Em đang nói về vợ em hả". Thấy vậy, Gin Tuấn Kiệt cười phủ nhận.

Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới.
Puka - Gin Tuấn Kiệt trong đám cưới.

Trước đó, Puka từng nói về mối quan hệ với hai đồng nghiệp là Diệu Nhi và Khả Như"Mọi người hay nhìn nhận là trong showbiz sẽ không có tình bạn thật sự, không hẳn là phía diễn viên nữ hay diễn viên hài gì hết. Nhưng theo Puka, ăn thua ở tính của mỗi người thôi. Ví dụ tôi và Khả Như cũng chơi thân với nhau từ đó giờ rất lâu rồi, cũng rất là bền. Tôi với Diệu Nhi cũng chơi với nhau xong rồi mọi người đồn hai đứa là không chơi với nhau, cạch mặt nhau. Không có nha! Chúng tôi vẫn chơi với nhau".

Vào tháng 5/2023, Diệu Nhi và Puka còn tag trên nhau trên trang cá nhân để đăng bài quảng bá chương trình mới, cả hai vui vẻ tương tác.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Diệu Nhi Puka