Tin mới

Người trong giới vạch trần góc khuất về con người thật của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ bảy, 16/04/2022, 19:47 (GMT+7)

Những tiết lộ về cách đối xử của Đàm Vĩnh Hưng với đàn em phía sau sân khấu khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, một đoạn clip hậu trường của MV Anh lo cho em hết xuất hiện thu hút sự chú ý của khán giả. Điều đáng nói là trong đoạn clip này thấy rõ khoảnh khắc lăn xả trên trường quay của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bất ngờ. Không chỉ miệt mài tập luyện vũ đạo mà Mr Đàm còn tự chuẩn bị trang phục cho từng set quay đúng với các bối cảnh.

Đàm Vĩnh Hưng ra sản phẩm âm nhạc mới.
Đàm Vĩnh Hưng ra sản phẩm âm nhạc mới.

Trong MV mới này, ngoài sự có mặt của bạn thân là Vũ Hà thì rapper Ricky Star và Tiktoker CiiN cũng xuất hiện trong sản phẩm âm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng. Khác với những hình ảnh tươi cười đăng tải trên trang cá nhân và những clip vui nhộn với Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng lại vô cùng nghiêm túc và khó tính trong công việc. Mỗi cảnh qua chưa hài lòng là nam ca sĩ đều yêu cầu khách mời quay lại.

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tự mình chỉ đạo để có được những khung hình đạt chuẩn. Dù cách biệt tuổi tác với những nghệ sĩ trẻ nhưng giọng ca "Vì anh là soái ca" lại không gặp trở ngại thậm chí còn liên tục pha trò, tạo không khí vui vẻ khi hợp tác với đàn em.

Đàm Vĩnh Hưng không ngại có những khoảnh khắc thân mật bên đàn em.
Đàm Vĩnh Hưng không ngại có những khoảnh khắc thân mật bên đàn em.

Chính bản thân cũng phải ngỡ ngàng trước con người thật của Đàm Vĩnh Hưng. Không chỉ đích thân chải tóc cho đàn em mà "ông hoàng nhạc Việt" còn có hành động thân thiết bên các nghệ sĩ trẻ.

“Anh Hưng không thấy già đi chút xíu nào, không có khoảng cách thế hệ gì cả, anh Hưng cực nhạy về xu hướng của giới trẻ và làm việc cực kỳ nghiêm túc”, Ricky Star chia sẻ.

Đàm Vĩnh Hưng được biết đến là nghệ sĩ đình đám của làng giải trí Việt. Bên cạnh thể loại nhạc trẻ, nam ca sĩ còn cân hết những thể loại nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn hay nhạc vàng. Dù hoạt động hơn 20 năm trong showbiz nhưng Đàm Vĩnh Hưng luôn đổi mới phong cách âm nhạc để phù hợp với thời đại. 

Người trong giới vạch trần góc khuất về con người thật của Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh 1
Đàm Vĩnh Hưng từng có cuộc hôn nhân với nữ doanh nhân Liên Phạm.​
Đàm Vĩnh Hưng từng có cuộc hôn nhân với nữ doanh nhân Liên Phạm.​

Mặc những thị phi bủa vây, Đàm Vĩnh Hưng vẫn chưa từng lên tiếng nhắc đến chuyện đời tư của mình. Dù thường xuyên khoe những khoảnh khắc trong cuộc sống hằng ngày nhưng chuyện tình cảm lại được giấu kín như bưng khiến người hâm mộ tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news