Tin mới

Showbiz 14/4: Lan Khuê lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện, Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối

Thứ năm, 14/04/2022, 11:42 (GMT+7)

Showbiz 14/4: Lan Khuê lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện, Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối...

Lan Khuê khiến CĐM tranh cãi dữ dội khi lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện

Cách đây ít giờ, chân dài Lan Khuê cùng dàn sao Việt đã góp mặt tại một sự kiện và nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo của công chúng và truyền thông. Theo đó, nàng hoa khôi khiến dân tình chú ý với mái tóc đỏ rực cùng trang phục độc lạ, phong cách trang điểm vô cùng ấn tượng.

Câu chuyện cũng sẽ không có gì nếu như sau đó, MXH không lan truyền chóng mặt một đoạn clip được cho là Lan Khuê với hành động thờ ơ, lạnh nhạt hất tay với nhân viên hỗ trợ. Ngay bên dưới phần bình luận, CĐM đã lên tiếng chỉ trích cực gay gắt khi cho rằng hành động của Lan Khoe kém duyên, bất lịch sự.

Showbiz 14/4: Lan Khuê lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện, Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối - Ảnh 1

Giữa lúc sự việc đang đẩy lên cao trào, đông đảo người hâm mộ lại tìm được một đoạn clip khác để nói lên lời công tâm và bênh vực cho Lan Khuê. Theo đó, mọi chuyện rắc rối là do góc máy quay tai hại của camera. Trên thực tế, nàng hoa khôi không hề có thái độ gắt gỏng nào cả.

Sau khi lên xe hoa với ông xã đại gia, Lan Khuê đã lui về chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình và hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Với lần comeback lần này dù gặp chút sự cố gây tranh cãi nhưng với thần thái ngút trời Lan Khuê nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối tại sân bay, dân tình chỉ biết thốt lên một câu

Luôn là cái tên được dân tình chú ý đến với những màn lên đồ 'chẳng giống ai', mới đây Ngọc Trinh tiếp tục khiến dân tình phải trầm trồ về gu thời trang của mình. Mặc dù chưa từng trải qua Phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Ngọc Trinh vẫn sở hữu body nuột nà không hề thua kém bất kỳ chân dài nào trong làng giải trí Việt.

Showbiz 14/4: Lan Khuê lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện, Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối - Ảnh 2

Vòng eo 53cm được xem là 'thương hiệu' của 'nữ hoàng nội y' và luôn được cô tận dụng một cách triệt để trong mọi khung hình cũng như cách phối đồ. Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh tiếp tục khiến nhiều người phải tròn mắt và chứng minh đẳng cấp của mình tại sân bay khi xuất hiện với một hình ảnh vô cùng chỉn chu và xinh đẹp.

Theo đó, mỹ nhân gốc Trà Vinh xuất hiện ở sân bay với trang phục vô cùng đơn giản. Điểm nhấn chính là chiếc áo croptop màu đen khoe trọn được làn da trắng sứ và không những thế, cô còn khéo léo kết hợp cùng chiếc quần jean rộng, khoe vóc dáng 'chuẩn không chỉnh' của mình.

Minh Hằng chưa ‘chốt’ địa điểm tổ chức đám cưới dù ngày lên xe hoa sắp cận kề

Sau khi công khai bạn trai và thông báo sẽ kết hôn vào tháng 6 sắp tới, hiện tại Minh Hằng đang tất bật chuẩn bị các công đoạn của lễ cưới. Theo chia sẻ mới đây của Minh Hằng, cô cho biết, suốt 2 tuần qua mình đã chuẩn bị nhiều công đoạn cho hôn lễ sắp tới.

Bày tỏ về quãng thời gian này, giọng ca Một vòng trái đất cho biết, dù rất bận rộn nhưng cảm thấy vô cùng thích và hào hứng. Minh Hằng đã phải đợi suốt 35 năm nên nay tổ chức đám cưới phải thật độc đáo, hoành tráng.

Bởi vậy, cô đã đi nhiều địa điểm, lên rừng xuống biển, đến Đà Lạt, thậm chí là sân golf để chọn nơi tổ chức hôn lễ. “Tôi thích Đà Lạt vì khung cảnh mơ mộng, Không khí lạnh, rất lãng mạn. Tuy nhiên mỗi nơi có những ưu nhược điểm khác nhau và tôi chưa thể chốt được địa điểm", Minh Hằng bày tỏ.

Showbiz 14/4: Lan Khuê lạnh lùng hất tay nhân viên tại sự kiện, Ngọc Trinh khoe vòng eo cực phẩm nhức nhối - Ảnh 3

Bên cạnh đó, Minh Hằng cũng cảm thấy khá hoang mang và bối rối trong việc chọn váy và nhẫn cưới. Ban đầu, nữ ca sĩ lầm tưởng rằng, mình là người hoạt động trong lĩnh vực giải trí, từng thử qua nhiều phong cách, thương hiệu. Nên khi chọn đồ sẽ dễ dàng, song không phải như vậy.

Bên cạnh việc chuẩn bị các khâu cho đám cưới đáng nhớ của mình, nữ ca sĩ cũng không quên dành thời gian để tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, Minh Hằng cũng đi spa để chăm sóc tóc và da.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lan Khuê Minh Hằng