Tin mới

Thái độ của Nhã Phương trước cảnh tình cảm của Trường Giang và Hoa hậu Tiểu Vy

Thứ ba, 20/12/2022, 11:42 (GMT+7)

Những chia sẻ mới đây của Nhã Phương khi Trường Giang đóng cảnh yêu đương với Hoa hậu Tiểu Vy nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Trường Giang có buổi họp báo ra mắt phim "Chủ tịch giao hàng". Đáng nói là Nhã Phương cũng xuất hiện trong bộ phim này nhưng không phải là nhận vật chính. Thay vào đó, Hoa hậu Tiểu Vy chính là nữ chính đóng cặp với Trường Giang. Ngoài ra, bộ phim còn có sự xuất hiện nhiều diễn viên hiện nay như Đại Nghĩa, HIEUTHUHAI, Phát La,...

Hoa hậu Tiểu Vy tỏ thái độ sợ khi đóng cảnh hôn với Trường Giang.
Hoa hậu Tiểu Vy tỏ thái độ sợ khi đóng cảnh hôn với Trường Giang.

Theo trailer được đăng tải, bộ phim chiếu mạng "Chủ tịch giao hàng" này xoay quanh chàng shipper Bùi Ban Bường (Trường Giang) bất ngờ  trở thành vị chủ tịch bất đắc dĩ của một tập đoàn lớn. Đáng nói là anh còn có chuyện tình cảm "đũa lệch" với cô nhân viên siêu thị Đỗ Kim Khánh (Tiểu Vy đóng).

Chính việc trở thành chủ tịch đã khiến Bùi Ban Bường bị cuốn vào cuộc đấu đá quyền lực, gặp nhiều nguy hiểm đến tính mạng.Theo tiết lộ của Trường Giang, đây là bộ phim mang ý nghĩa tri ân khán giả và không có bất cứ sự tài trợ nào cho bộ phim. Phim Chủ tịch giao hàng được chiếu miễn phí trên internet thay vì các nền tảng thu phí.

Trong phim, Tiểu Vy và Trường Giang đóng cảnh yêu nhau nên họ cũng có khá nhiều cảnh tình tứ. Tuy nhiên, theo tiết lộ của Tiểu Vy, cô thừa nhận sợ khi hôn bạn diễn nên đã xin Trường Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn. 

Nhã Phương cũng tham gia phim của chồng nhưng không đóng nữ chính.
Nhã Phương cũng tham gia phim của chồng nhưng không đóng nữ chính.

"Ban đầu, tôi định cứ nhận vai rồi sau đó sẽ xin chú Giang không đóng cảnh quá thân mật như hôn. Trước đó khi xin thì được chú đồng ý, tuy nhiên sau khi ra phim trường, mọi người cứ trêu sẽ có cảnh hôn làm tôi sợ hết hồn. Chú Giang cười nói: 'Làm gì sợ dữ vậy, mặt chú ghê lắm hả?'. Chú Giang cũng rất hỗ trợ và tạo điều kiện để tôi thoải mái khi đóng không bị run sợ. Những thật sự là lúc đó tôi rất run và sợ", Tiểu Vy chia sẻ.

Về phía Nhã Phương, trước màn đóng yêu đương của Trường Giang và Tiểu Vy, nữ diễn viên cho biết: "Khi xem phim, tôi không nghĩ đó là chồng mình. Những gì tôi thấy là đoạn phim rất ngôn tình, dễ thương, xem rất thích". 

Được biết, phim Chủ tịch giao hàng gồm 5 tập, sẽ được phát hành trên nền tảng YouTube vào ngày 22/12 tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news