Tin mới

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu tiết lộ bí mật về đời tư sau biến cố tình - tiền 

Thứ năm, 05/05/2022, 09:37 (GMT+7)

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga mới đây đã lần đầu tiết lộ bí mật về đời tư sau biến cố tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Sau khi được khôi phục quyền công dân, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có nhiều hoạt động đáng chú khi xuất hiện ở một số show diễn thời trang. Tuy nhiên sau biến cố tình - tiền với đại gia Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga gần như trở nên kín tiếng hơn và sống trầm mặc hơn khi hiếm hoi mới có những chia sẻ với truyền thông. 

Trong một cuộc phỏng vấn với truyền thông cách đây không lâu, hoa hậu Trương Hồ Phương Nga đã có những chia sẻ gây chú ý khi tiết lộ nhiều góc khuất trong cuộc sống của mình khi đã được tại ngoại. 

Theo Trương Hồ Phương Nga, thời điểm hiện tại cô chỉ mong muốn làm thật tốt công việc của mình và cho biết quãng thời gian bị tạm giam đối với cô là khoảng thời gian nặng nề và áp lực về tinh thần cũng như tâm lý đối với tất cả các bị can. 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lần đầu tiết lộ bí mật về đời tư sau biến cố tình - tiền  - Ảnh 1

 

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ở thời điểm hiện tại tập trung chủ yếu vào công việc marketing. Ảnh: Internet
Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga ở thời điểm hiện tại tập trung chủ yếu vào công việc marketing. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Trương Hồ Phương Nga cho biết mọi chuyện đều đã qua và thời điểm hiện tại cô chỉ muốn tập trung vào công việc  và lo cho gia đình mình. 

Một trong những điều bất ngờ được Trương Hồ Phương Nga chia sẻ chính là hiện cô không có ai theo đuổi bởi 'cuộc sống tôi đơn giản'. 

Bản thân người đẹp họ Trương cũng tự nhận mình không hay ra ngoài giao tiếp nhiều, thích được ở nhà nên đa số thời gian đi làm vào buổi sáng và về tới nhà vào 6h30 phút tối. 

Do đó, cô chỉ muốn ở nhà dọn dẹp, nghỉ ngơi để có sức hôm sau đi làm bởi cô muốn dành tất cả thời gian, sức lực để dồn vào công việc và hoàn thành nó một cách tốt nhất. 

Đối diện với sự cô đơn cả khi thời điểm còn trong trại giam cho đến khi đã được tại ngoại, Trương Hồ Phương Nga cho biết cô đã tìm được cách để giải quyết tâm trạng cô đơn ấy. Theo hoa hậu dính nhiều thị phi này thì sau khi đã bình tĩnh và hít thở sâu, cô sẽ ngồi suy ngẫm về những gì xảy ra trong cuộc sống và tự hiểu rõ về bản thân mình. 

Trương Hồ Phương Nga trong một show diễn thời trang sau khi tại ngoại. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga trong một show diễn thời trang sau khi tại ngoại. Ảnh: Internet

Gạt bỏ mọi mối bận tâm từ những ồn ào trong quá khứ cho đến chuyện yêu đương ở thời điểm hiện tại, Trương Hồ Phương Nga cho biết điều cô muốn tập trung duy nhất chính là làm thế nào để cuộc sống đi đúng hướng. 

Theo đó, cô cho biết mình tập trung và dành thời gian cho chuyện đó khá nhiều nhưng 'cảm thấy vẫn chưa đủ', cô không dành thời gian, tâm trí suy nghĩ đến chuyện tha thứ hay không tha thứ, giận hay không giận mà chỉ hướng đến mục tiêu hiện tại. 

Trong công việc, cô cho biết mình đi từng bước từng bước và cố gắng hết mình ở từng bậc thang để đi tới đích. Trương Hồ Phương Nga cho biết ở bất kỳ thời điểm nào cô cũng đều có suy nghĩ về việc làm được gì tiếp theo, đồng thời làm thật tốt những gì mà mình mong muốn. 

Nói về những điều thực sự quan trọng trong cuộc sống hiện tại, Trương Hồ Phương Nga cho biết mình cố gắng cân bằng vì đôi khi có khoảng thời gian cô phải dồn toàn bộ cho công việc và những người mà mình yêu thương hoặc có thời điểm cô lại phải tạm gác lại để lo cho sức khỏe. 

Vụ án tình - tiền giữa Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet
Vụ án tình - tiền giữa Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ từng tốn không ít giấy mực của báo giới. Ảnh: Internet

Cô đã cố gắng để cân bằng 3 điều này và không ưu tiên cái nào vì đs là ba 'chân' liên quan đến nhau và không thể lệch bên nào được. 

Ngoài ra, Trương Hồ Phương Nga cũng cho biết thời điểm hiện tại cô chưa có ý định tái xuất trở lại showbiz một cách chính thức và muốn toàn tâm toàn ý cho công việc marketing. Dù vậy cô vẫn đi diễn cho Anh Đức MC, viết nhạc cùng Đức Trí bởi cô yêu thích công việc đó như cách mà cô thỏa mãn niềm vui của chính mình...

Trương Hồ Phương Nga trong phiên tòa xét xử năm nào. Ảnh: Internet
Trương Hồ Phương Nga trong phiên tòa xét xử năm nào. Ảnh: Internet

Thời điểm vào tháng 3/2015, cả làng giải trí Việt không khỏi xôn xao và bất ngờ trước thông tin hoa hậu Trương Hồ Phương Nga dính vào ồn ào tình - tiền cùng bản hợp đồng tình ái với đại gia Cao Toàn Mỹ. 

Trương Hồ Phương Nga sau đó đã bị cơ quan điều tra tạm giam một thời gian để điều tra. 

Vào hồi tháng 6/2017, nàng hậu 8X chính thức được tại ngoại sau 2 năm 3 tháng 10 ngày bị tạm giam. 

Sau hơn 7 năm liên quan đến sự vụ ồn ào về 'mối tình Nga - Mỹ', thời gian gần đây, netizen bất ngờ chia sẻ lại những đoạn clip trong phiên tòa xử Nga - Mỹ bất ngờ hot trở lại, cũng chính vì thế mà cái tên Trương Hồ Phương Nga và Cao Toàn Mỹ một lần nữa lại nhận được sự quan tâm của đông đảo dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news