Tin mới

Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn

Thứ ba, 12/10/2021, 23:59 (GMT+7)

Hương vị tình thân phần 2 tập 55 mang đến nhiều tình tiết gay cấn mới khi Thy dần phát hiện được ra được quá khứ đau lòng về sự ra đi của bố đẻ.

Hương vị tình thân phần 2 tập 55 mở ra nhiều tình tiết hấp dẫn khi sự thật về vụ án của bố Thy trong quá khứ đang dần được cô khám phá ra.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 55 mở đầu với cuộc nói chuyện của bà Bích và ông Sinh. Bà Bích một mực than vãn về duyên nợ chẳng thể dứt với gia đình bà Sa khi Dũng và Diệp nảy sinh tình cảm với nhau.

Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn - Ảnh 1
Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn
Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn

Hơn hết, bà Bích còn bù lu bù loa nói về việc mắc nợ gì ông Sinh mà mãi chẳng thể dứt ra. Có vẻ như chuyện gì đó đã xảy đến khiến bà Bích đưa ra lời khuyên cho ông Sinh, đứng ra gánh vác trách nhiệm cho Nam. Về phía ông Sinh, vốn là người đàn ông kiệm lời, ông chỉ biết ngồi nghe bà Bích nói trong im lặng và buồn bã.

Trailer Hương vị tình thân phần 2 tập 55 còn tiếp tục với cuộc thoại giữa Thy và thám tử của cô. Nữ thám tử kia đã điều tra được rất nhiều chuyện liên quan đến quá khứ của bố ruột cô, ông Sinh và ông Tấn khi cho biết cả hai từng là "đệ tử" của bố cô.

Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn - Ảnh 2
Hương vị tình thân phần 2 tập 55: Thy 'đứng hình' khi phát hiện quá khứ của ông Tấn - Ảnh 3

Nói đến đây, Thy "đứng hình", không thể đứng vững để nghe tiếp lời của nữ thám tử. Bên cạnh đó, Thy còn biết thêm được thông tin toàn bộ tài sản của ông Tấn đã được chuyển sang tên của Dũng - em trai cô. Điều này hẳn khiến Thy hoài nghi về huyết thống của 2 chị em cũng như vụ án năm xưa của bố cô.

Đón xem Hương vị tình thân phần 2 tập 55 sẽ lên sóng lúc 21h ngày 13/10 trên kênh VTV1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news