Tin mới

Hoa hậu Việt có xuất thân nông thôn: Người gia đình khá giả, người khó khăn đến bất ngờ

Thứ hai, 23/11/2020, 10:38 (GMT+7)

Ít ai biết, trước khi đăng quang tại các đấu trường nhan sắc, nhiều hoa hậu có xuất thân bình thường thậm chí là còn có gia cảnh khó khăn.

Đỗ Thị Hà

Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chính thức khép lại và tìm ra được chủ nhân của ngôi vị cao nhất là Đỗ Thị Hà, sinh năm 2001. Đỗ Thị Hà đang theo học trường Đại học Kinh tế Quốc dân và có cuộc sống sinh viên xa gia đình khi nhà của Tân hoa hậu nằm tại một vùng quê trên mảnh đất Thanh Hóa.

Đỗ Thị Hà với hình ảnh giản dị trước khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020. Ảnh: Internet

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2020, những hình ảnh của Đỗ Thị Hà nhanh chóng được cư dân mạng "lùng sục". Đặc biệt, hình ảnh giản dị , đi ủng cao su chuyên dụng để làm ruộng của nàng hậu nhận được sự thích thú của khán giả. Có thể thấy, từ nhỏ Đỗ Thị Hà tại quê nhà có cuộc sống bình dị, thường xuyên giúp đỡ gia đình với những công việc đồng áng.

Theo chia sẻ của anh trai Đỗ Thị Hà, từ nhỏ cả hai anh em đã phải phụ cho mẹ làm mọi việc kể cả ra đồng gặt lúa. Đến năm học cấp 3, gia đình ưu tiên cho việc học của cô nên việc đồng áng cũng được giảm bớt.

Hiện nay, dù căn nhà của Đỗ Thị Hà vẫn nằm trên vùng quê Thanh Hóa nhưng lại vô cùng khang trang, rộng rãi. Theo nhiều hình ảnh được nàng hậu chia sẻ, có thể thấy nhà của cô có cửa ra vào đa số được làm bằng gỗ và có khu sân vườn rộng rãi với các loài cây quý như lan rừng. Nhiều người cho rằng, cuộc sống hiện nay của gia đình Đỗ Thị Hà dù ở nông thôn nhưng vẫn rất khá giả.

Căn nhà hiện nay mà Đỗ Thị Hà cùng gia đình đang sinh sống. Ảnh: Internet

Triệu Thị Hà

Triệu Thị Hà - từng đăng quang ngôi vị Hoa hậu Dân tộc Việt Nam năm 2011. Ở quê nhà Cao Bằng, cuộc sống của Triệu Thị Hà khá vất vả khi gia đình cô sống trong căn nhà cấp 4 cũ kĩ, vật dụng trong nhà đều đơn sơ, mộc mạc.

Người đẹp sinh năm 1992 từng có gia cảnh nghèo khó. Ảnh: Internet

Đặc biệt, sau 3 năm đăng quang, Triệu Thị Hà đã trả lại vương miệng với lý do sức khỏe và không đáp ứng được các điều kiện để thực hiện các quy chế của Ban tổ chức cuộc thi. Sau khi trả lại vương miệng, hình ảnh Triệu Thị Hà chụp ảnh cùng mẹ trước cửa căn nhà cấp 4 cũ được truyền thông đăng tải gây chú ý với dư luận. Được biết, mẹ nàng hậu là lao động chính trong nhà với công việc làm nương rẫy vì bố cô sức khỏe yếu.

Triệu Thị Hà ở thời điểm hiện tại. Ảnh: FBNV

Giờ đây, cuộc sống của Triệu Thị Hà đã có nhiều thay đổi khi cô tham gia các sự kiện, và lấn sân vào làng giải trí với vai trò diễn viên, làm người mẫu. Ngoại hình của Triệu Thị Hà giờ đây cũng khác xưa với phong cách thời trang thay đổi, nhan sắc được trau chuốt, đầu tư hơn. Cô nàng cũng từng chia sẻ không gian sống rộng rãi của mình tại một căn chung cư cao cấp và sang trọng.

Một góc trong không gian sống của Triệu Thị Hà. Ảnh: FBNV

Nguyễn Thị Thành

Nguyễn Thị Thành từng được mệnh danh là "người đẹp nghèo khó" khi có gia cảnh hết sức khó khăn. Ở quê, người đẹp sống trong một ngôi nhà lụp xụp với bộ bàn ghế cũ và không có gì đáng tiền. Thời điểm đăng quang ngôi vị người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc được xem như là một bước đổi đời của cô và gia đình.

Căn nhà lụp xụp của Nguyễn Thị Thành. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, hành trình sắc đẹp của Nguyễn Thị thành lại khá lận đận khi cô liên tục bị tước đoạt danh hiệu, loại khỏi cuộc thi. Sau khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 Hoa khôi Du lịch, cô bị thu hồi danh hiệu vì đã chỉnh sửa răng trước khi đến cuộc thi. Năm 2017, Nguyễn Thị Thành tham gia Miss Eco International 2017 và dành được danh hiệu Á hậu 3. Nhưng khi về nước cô lại phải nộp phạt hơn 20 triệu đồng vì "thi chui" và gần nhưu không được công nhận danh hiệu này.

Nguyễn Thị Thành từng có hành trình gian nạn tại nhiều đấu trường nhan sắc quốc tế. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news