Tin mới

Vừa lộ diện 'đứa con tinh thần', Hoàng Thùy Linh lộ hình ảnh tóc tai bù xù gây bất ngờ

Thứ hai, 23/11/2020, 10:00 (GMT+7)

Không phải là những khoảnh khắc lộng lẫy trên sân khấu, Hoàng Thùy Linh lộ ảnh mặt mộc, tóc tai bù xù chạy trốn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Hoàng Thùy Linh chính thức lộ diện "đứa con tinh thần" đầu tiên sau 7 năm ở ẩn. Đánh dấu sự tái xuất màn ảnh của mình, Hoàng Thùy Linh gây ấn tượng khi vào vai một bà mẹ đơn thân đầy đau khổ và có cuộc đời bất hạnh. Không chỉ phải nuôi con một mình mà Hoàng Thùy Linh còn phải đi làm nghề gái massage để trang trải cuộc sống nuôi con.

Hoàng Thùy Linh đã tái xuất màn ảnh sau 7 năm ở ẩn.

Tiết lộ về việc nhận vai đầu đau khổ này, Hoàng Thùy Linh cho biết, cô ban đầu không muốn nhận vai diễn này nhưng do muốn để lại ấn tượng và thử thách độ khó về diễn xuất của mình nên giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe" đã quyết định đặt mình vào vai nhân vật Khánh trong phim "Trái tim quái vật".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoàng Thùy Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh mặt mộc, tóc tai bù xù, quần áo xộc xệch khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Khác với những lúc xuất hiện trên sân khấu đầy lộng lẫy, Hoàng Thùy Linh đã không ngại khi khoe hình ảnh chật vật của mình.

Hoàng Thùy Linh đăng tải hình ảnh tóc tai bù xù chạy trốn khiến nhiều người bất ngờ.

Thực tế, đây chỉ là một cảnh quay trong phim "Trái tim quái vật" mà cô vừa mới tham gia. Cảnh quay này chính là lúc nhân vật mà Hoàng Thùy Linh vào vai bị nghi có liên quan đến một vụ án mạng. Khi bị cảnh sát bao vây vì nghi là hung thủ, Hoàng Thùy Linh đã cùng với con trai và người bạn thân thích thầm cô bỏ chạy khỏi chung cư.

Đây chỉ là một hình ảnh trong cảnh quay mà Hoàng Thùy Linh đang diễn.

Có thể thấy, bộ phim mới này của Hoàng Thùy Linh mang đến cho người đọc nhiều cảm xúc từ căng thẳng, kịch tính, và sự tò mò khiến nhiều khán giả thích thú. Đặc biệt thông điệp đầy ý nghĩa của bộ phim cũng phản ánh đúng hiện thực cuộc sống tạo ấn tượng cho khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news