Tin mới

Mai Phương Thúy uất nghẹn khi nói về nỗi khổ tâm đeo bám không buông

Thứ tư, 04/11/2020, 15:51 (GMT+7)

Hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón - Mai Phương Thúy uất nghẹn khi nói về nỗi khổ tâm đeo bám cả đời, không phải ai cũng hiểu được.

Mai Phương Thúy - hoa hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón được biết đến là người đẹp tài năng, doanh nhân thành đạt. Cô sở hữu cho mình khối tài sản đồ sộ cùng ngoại hình bất kể ai nhìn cũng phải khen ngợi, trầm trồ.

Mai Phương Thúy ngày càng thăng hạng nhan sắc (ảnh internet)

Nhưng ít ai biết rằng, cũng chính bởi ngoại hình này đã khiến Mai Phương Thúy không ít lần rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Nàng hậu chỉ cần ăn mặc thiếu vải hoặc bó sát một chút thôi cũng trở thành chủ đề để khán giả xôn xao bàn tán.

>> Xem thêm: Ngọc Trinh 'khó khăn' tới mức chỉ cho 3 người đàn ông này thoải mái đụng chạm

Điều này cũng đã được chính người đẹp gốc Hà Nội thừa nhận, bởi cô diện trang phục gì cũng tôn lên được vẻ ngoài gợi cảm. Đây là cách nàng hậu đáp lại những lời chỉ trích, chê bai "hoa hậu mặc xấu" thời điểm mới đăng quang.

>> Xem thêm: Thủy Tiên bất lực khóc cạn nước mắt giữa thời điểm việc hỗ trợ miền Trung đầy khắc nghiệt

Vòng ngực 100 cm khiến cho nàng hậu xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ trở nên sexy hơn bao giờ hết

Một cô gái bị chê bai cách ăn mặc đã đáng buồn, huống chi một nàng hậu lại bị xếp vào hàng mặc xấu. Nỗi uất nghẹn đã bắt nàng hậu phải thay đổi bằng việc nạp thêm kiến thức thời trang, thay đổi phong cách.

Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương Thúy đã tự tin vào bản thân, cô thừa nhận mình chẳng làm gì cũng trở nên gợi cảm bởi điều đó toát ra từ chính vẻ đẹp của người phụ nữ. Vậy là thoát kiếp mặc xấu, nàng hậu lại sống với lời nhận xét "hoa hậu sexy".

>> Xem thêm: Ngọc Trinh bất ngờ bị chiếc áo phản chủ 'tố cáo' bấy lâu nay đã dối lừa khán giả

Thành công trong sự nghiệp, nhan sắc Mai Phương Thúy trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng, tham gia các sự kiện tầm cỡ. Và một trong số đó là việc truyền cảm hứng cho các bạn trẻ trong sự kiện của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news