Tin mới

Noo Phước Thịnh 'muối mặt' mỗi lần livestream: Hết lộ nội y lại đến nói bậy

Thứ sáu, 18/09/2020, 15:20 (GMT+7)

Dường như livestream chính là kẻ thù lớn nhất đối với Noo Phước Thịnh - tình cũ của Mai Phương Thúy khi lần nào xuất hiện là đều gặp sự cố.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có màn trò chuyện cùng người hâm mộ sau hơn 1 năm ở ẩn. Thế nhưng, vừa mới xuất hiện livestream để thử một số hiệu ứng khi phát trực tiếp thì giọng ca "Gạt đi nước mắt" đã khiến fan giật mình khi bất ngờ nói bậy.

Noo Phước Thịnh khiến fan giật mình vì nói bệnh trên sóng trực tiếp. Ảnh internet

Dường như nhận ra mình lỡ mồm, Noo Phước Thịnh nhanh chóng lấy tay che miệng. Thế nhưng, đoạn clip đã nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nam ca sĩ không kịp trở tay. Có thể nói, livestream có lẽ là "kẻ thù" với Noo Phước Thịnh khi mỗi lần xuất hiện anh chàng này lại gặp phải sự cố khiến fan 'dở khóc, dở cười'.

Trước đó, người hâm mộ vẫn chưa quên sự cố khiến Noo Phước Thịnh bị 'muối mặt' khi đang livestream. Cụ thể, phía trên, nam ca sĩ xuất hiện chỉn chu với sơ mi trắng cùng áo khoác len mỏng ở ngoài. Thế nhưng, bất ngờ khi đang nói chuyện, chiếc điện thoại bị rơi xuống khiến khán giả phát hiện tình cũ của Mai Phương Thúy không mặc quần dài mà chỉ mặc nội y. Dường như sự cố bất ngờ này khiến nam ca sĩ hoảng hốt. Đây có lẽ sẽ là kỉ niệm nhớ đời của Noo Phước Thịnh mỗi lần xuất hiện trên sóng trực tiếp.

Sự cố lộ nội y trước đó cũng khiến nam ca sĩ phải nhớ đời. Nguồn internet

Noo Phước Thịnh được biết đến là ca sĩ tài năng trong làng giải trí Việt. Sở hữu giọng hát ấm áp cùng với ngoại hình đẹp trai, Noo Phước Thịnh đã sở hữu một lượng fan khá lớn. Dù nổi tiếng, thành công trong sự nghiệp ca hát, đến giờ Noo Phước Thịnh vẫn lẻ bóng.

Noo Phước Thịnh là nam ca sĩ trẻ tiềm năng của làng giải trí Việt. Ảnh internet

Mối tình duy nhất Noo Phước Thịnh thẳng thắn công khai chính là với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Tuy nhiên, sau đó cả hai đã đường ai nấy đi. Dù đã chia tay nhưng thời gian cả hai liên tục "thả thính" nhau khiến người hâm mộ thích thú.

Noo Phước Thịnh từng có mối tình với Mai Phương Thúy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news