Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi miệt mài thực hiện hoạt động ý nghĩa mặc kệ ồn ào bủa vây

Thứ hai, 31/07/2023, 10:32 (GMT+7)

Giữa lúc thị thi bủa vây, hoa hậu Ý Nhi vẫn hiện diện rạng ngời và thực hiện những kế hoạch, dự định của mình trong cương vị hoa hậu.

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi trở thành tâm điểm trên mạng xã hội với những phát ngôn khiến cư dân mạng dậy sóng. Ngay sau đó, Ý Nhi đã lên tiếng gửi lời xin lỗi, thế nhưng một bộ phận fan sắc đẹp cũng như CDM không chấp nhận lời xin lỗi này, thậm chí một làn sóng tẩy chay, yêu cầu BTC tước vương miện của nàng hậu xuất hiện không ít.

Ý Nhi nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn. Ảnh: Internet
Ý Nhi nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn. Ảnh: Internet

Giữa lúc thị phi bủa vây, hoa hậu Ý Nhi vẫn thực hiện những hoạt động đầy ý nghĩa. Trước đó, ngay sau lời xin lỗi vì phát ngôn của mình, Ý Nhi ngay trong đêm đã đi làm Từ thiện. Trong chia sẻ mới nhất trên trang cá nhân, Ý Nhi đã đăng tải hình ảnh cùng với 2 á hậu Miss World Vietnam 2023 đi tới thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ. "Hôm nay Nhi có cơ hội đến thăm các cô nghệ sĩ mà mình vô cùng yêu mến và ngưỡng mộ, đặc biệt là NSƯT Diệu Hiền. Các cô là những người mang đến niềm vui trong cuộc sống của khán giả trong đó có Nhi", người đẹp viết.

Hoa hậu Ý Nhi miệt mài thực hiện hoạt động ý nghĩa mặc kệ ồn ào bủa vây - Ảnh 1
 
Ý Nhi tươi tắn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong cương vị hoa hậu. Ảnh: Internet
Ý Nhi tươi tắn thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa trong cương vị hoa hậu. Ảnh: Internet

Trong hình ảnh này, Ý Nhi hiện diện tươi tắn, vui vẻ trò chuyện cùng với những người nghệ sĩ. Trước đó, cô cũng cùng với 2 á hậu tới thăm các em nhỏ tại một lớp học phổ cập. Mặc kệ cho những thị phi bủa vây, Ý Nhi vẫn đang nỗ lực để làm tốt vai trò hoa hậu của mình, dùng những hành động để đáp trả cho mọi ồn ào, chỉ trích đang diễn ra.

Tuy nhiên, dù thực hiện những hành động đầy ý nghĩa, thế nhưng Ý Nhi vẫn chưa thể làm nguôi giận được một bộ phận cư dân mạng. Không ít người cho rằng nàng hậu đang thực hiện "tẩy trắng" tên tuổi sau phát ngôn khiến cư dân mạng dậy sóng.

Hoa hậu Ý Nhi miệt mài thực hiện hoạt động ý nghĩa mặc kệ ồn ào bủa vây - Ảnh 2
 
Ý Nhi miệt mài từ thiện giữa thời điểm vướng chỉ trích của CDM. Ảnh: Internet
Ý Nhi miệt mài từ thiện giữa thời điểm vướng chỉ trích của CDM. Ảnh: Internet

Trước đó, Ý Nhi trong một buổi trao đổi với truyền thông đã có phát ngôn về ngôi vị của mình và bị cho là tự cao, coi thường mọi người: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news