Tin mới

Hoa hậu Ý Nhi phân trần trước câu hỏi ngừng học để hoàn thành nhiệm kỳ

Thứ tư, 26/07/2023, 15:11 (GMT+7)

Theo chia sẻ của tân Miss World Vietnam - Huỳnh Trần Ý Nhi sẽ quay trở lại trường để tiếp tục việc học.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023, "nhất cử nhất động" của Huỳnh Trần Ý Nhi luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Cô nàng cũng có những buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ kể về hành trình dự thi nhan sắc cũng như tâm sự chuyện đời sống riêng tư. 

Nhan sắc của Ý Nhi ngày càng thăng hạng hơn sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)
Nhan sắc của Ý Nhi ngày càng thăng hạng hơn sau khi đăng quang (Ảnh: FBNV)

Mới đây, nàng hậu vừa có những chia sẻ liên quan đến câu hỏi có hay không việc sẽ bảo lưu chuyện học để hoàn thành nhiệm kỳ hoa hậu. Người đẹp thẳng thắn bày tỏ: "Nhi không bảo lưu việc học và sẽ trở lại trường trong thời gian gần nhất. Trong lúc trường tổ chức kiểm tra cuối kỳ, tôi đang thi ở Miss World Vietnam nên phải xin hoãn việc kiểm tra. Sau khi hết bận, tôi sẽ thi lại toàn bộ môn học". 

Câu trả lời trên nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự đồng tình với nàng hậu khi trong thời gian tới, cô sẽ sớm quay trở lại với giảng đường Đại học để hoàn thành chương trình học. Ngoài ra, một số khác cũng khuyên chân dài này hãy luôn biết cân bằng giữa việc học và các công việc của 1 đương kim hoa hậu, tránh để việc này ảnh hưởng đến việc khác. 

Hoa hậu Ý Nhi phân trần trước câu hỏi ngừng học để hoàn thành nhiệm kỳ - Ảnh 1
 

Việc học của các nàng hậu luôn là đề tài nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Điển hình như trường hợp của các người đẹp Lương Thùy Linh, Đỗ Thị Hà và Á hậu Phương Nhi

Nếu như 2 "đàn chị" là Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh dành sự ưu tiên lớn cho việc học. Song vẫn cố gắng hoàn thành công việc nhiệm kỳ Hoa hậu của mình thì Phương Nhi lại gây nên những ồn ào vì việc bảo lưu kết quả tại trường ĐH Luật Hà Nội để Nam tiến sau khi trở thành Á hậu. 

Phương Nhi - Đỗ Thị Hà 'đo sắc' (Ảnh: FBNV)
Phương Nhi - Đỗ Thị Hà "đo sắc" (Ảnh: FBNV)

Liên quan đến việc này, người đẹp gốc Thanh Hóa và đại diện giải thích, do lịch trình của top 3 Miss World Vietnam 2022 khá bận rộn nên Phương Nhi muốn hoàn thành tốt nhiệm vụ trong kỳ đương nhiệm. Sau khi cô nàng hoàn thành việc thi Miss International 2023, Phương Nhi sẽ quay trở lại trường để đi học như đúng mong muốn của bản thân. 

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002)quê Bình Định, cao 1,75 m, số đo ba vòng 79-59-89 cm, đang là sinh viên ngành Quản trị kinh doanh, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP HCM. 

Cô cũng là nàng hậu hiếm hoi công khai bạn trai sau khi đăng quang. Được biết, "nửa kia" của cô tên là Anh Kiệt. Hiện đang là sinh viên ngành Kiến trúc tại Tp. HCM. Họ quen nhau được 5 năm và là mối tình đầu của Hoa hậu Ý Nhi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news