Tin mới

Không chỉ làm giám đốc, bố của Tân hoa hậu Ý Nhi còn khiến dân tình xôn xao vì ngoại hình ấn tượng

Thứ ba, 25/07/2023, 16:03 (GMT+7)

Tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ đấng sinh thành.

Đêm chung kết Miss World Vietnam 2023 đã tìm ra được chủ nhân xứng đáng cho ngôi vị cao nhất, theo đó Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định đã trở thành Tân hoa hậu. Tại đêm chung kết, sự hiện diện của đấng sinh thành nàng hậu là bố của cô cũng đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của truyền thông và công chúng.

Bố của Ý Nhi tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet
Bố của Ý Nhi tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2023. Ảnh: Internet

Sau khi hình ảnh bố của Ý Nhi được chia sẻ rộng rãi, dân tình không khỏi trầm trồ bởi vẻ phong độ của đấng sinh thành nàng hậu. Thậm chí, cư dân mạng còn nhận ra điểm tương đồng giữa diện mạo của bố Ý Nhi với tài tử màn ảnh Kim Lý - ông xã của Hồ Ngọc Hà. Có thể thấy Ý Nhi cũng đã được thừa hưởng những nét đẹp nhất của đấng sinh thành, từ nụ cười rạng ngời cho đến ánh mắt có hồn.

Bố của Ý Nhi có ngoại hình được cho là giống với Kim Lý. Ảnh: Internet
Bố của Ý Nhi có ngoại hình được cho là giống với Kim Lý. Ảnh: Internet
Bố của Ý Nhi đầy phong độ. Ảnh: FBNV
Bố của Ý Nhi đầy phong độ. Ảnh: FBNV

Được biết, Ý Nhi sinh ra trong một gia đình có điều kiện kinh tế tốt, bố cô là giám đốc của một công ty xây dựng, mẹ làm nội trợ. Bên dưới Ý Nhi còn có 2 cô em gái dễ thương và xinh xắn. Trên trang cá nhân, Ý Nhi là người kín tiếng thế nhưng vẫn thỉnh thoảng vẫn hé lộ vài chi tiết liên quan đến cuộc sống đời thường, đặc biệt là về gia đình. Điều này cho thấy cô dành tình yêu và sự quan tâm rất lớn cho những người thân yêu của mình.

Trước đó khi chứng kiến giây phút con gái đăng quang, bố của Ý Nhi tiết lộ luôn ủng hộ quyết định dự thi Miss World Vietnam của con gái. "Con gái đã vào đại học, đã trưởng thành nên cũng chỉ tham khảo ý kiến bố. Tôi thì luôn ủng hộ con", bố Ý Nhi chia sẻ.

Ý Nhi bên bố và các em gái. Ảnh: Internet
Ý Nhi bên bố và các em gái. Ảnh: Internet

Về phía Ý Nhi, cô gái trẻ vô cùng tự hào khi nhắc đến bố của mình. Trong mắt của cô, bố luôn là một người đàn ông đầy bản lĩnh, chững chạc và luôn tự tin trong mọi việc. Ý Nhi sau khoảnh khắc đăng quang cho hay dù có tiếp quản công việc của bố hay không cô vẫn sẽ luôn khắc ghi những điều tốt đẹp nhất được học tập từ bố và tỏa sáng theo cách của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news