Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 15: Thái chất vấn Khuê và nhận lại cái cười khẩy từ vợ

Thứ hai, 23/09/2019, 11:48 (GMT+7)

Trong tập 15 Hoa hồng trên ngực trái, sau khi phát hiện Khuê (Hồng Diễm) đi làm ở chỗ Bảo (Hồng Đăng), Thái vô cùng tức tối và trút giận lên Khuê.

"Hoa hồng trên ngực trái" tập 15 vừa hé lộ đoạn teaser với những tình tiết hấp dẫn cho thấy nhiều biến động trong cuộc sống của vợ chồng Khuê (Hồng Diễm).

Sau khi Khuê tỏ ra nhún nhường, chấp nhận việc Thái (Ngọc Quỳnh) có tình nhân bên ngoài, chỉ cần không ly hôn nhưng không được chồng chấp nhận, cô đã trở nên quyết liệt hơn.
Khuê không còn là người vợ chỉ quanh quẩn trong nhà, chồng nói gì nghe nấy nữa mà đã ra ngoài làm việc, đồng thời tỏ rõ thái độ với Thái.

Về phần Thái, dù bản thân Ngoại tình và muốn bỏ vợ nhưng anh ta vẫn còn ích kỷ muốn chiếm hữu, kiểm soát với Khuê. Ở chỗ làm mới, Khuê không tránh khỏi việc có liên quan đến Bảo (Hồng Đăng), điều này vô tình bị Thái biết được và khiến hắn tức điên.

"Có phải cô muốn ông ăn chả, bà ăn nem có đúng không? Được, tôi sẽ giúp cô, giúp cả nhà khốn nạn của cô biết thế nào là trả giá. Cô trả lời đi, thằng ấy là thằng nào. À, tôi nhớ rồi có phải thằng đưa cô về hôm cô say rượu rồi quỳ xuống gối nó mà ôm đúng không? Nói đi, cô phục vụ nó bao nhiêu lâu rồi?", Thái chất vấn vợ.

Tuy nhiên, lần này Khuê không còn sợ chồng nữa, cô cười khẩy rồi bình tĩnh đáp trả Thái với vẻ mặt thách thức: "Phục vụ bao lâu á? 1 tháng". Cách trả lời của Khuê khiến Thái càng tức điên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news