Tin mới

Hoa hồng trên ngực trái tập 40: Tình cảm của Khuê - Bảo được San ủng hộ, Thái lâm nguy

Thứ năm, 19/12/2019, 08:49 (GMT+7)

Trong tập 40 Hoa hồng trên ngực trái, tình yêu của Khuê (Hồng Diễm) và Bảo (Hồng Đăng)vừa 'bén lửa' thì Thái trở bệnh nặng khiến vợ cũ phải lo lắng.

Sau khi giải quyết được hiểu lầm, Bảo như được cởi bỏ gánh nặng, anh tấn công ngày càng mạnh dạn và Khuê cũng đã mở lòng nhiều hơn.

Dứt điểm với Thái xong, lần này Khuê thực sự đã rất cởi mở và chú ý đến tình trạng sức khỏe của anh. Thấy Bảo chẳng chịu đi khám hay uống thuốc, Khuê trách: 'Chẳng phải anh luôn nói muốn yêu được người khác thì phải tự yêu lấy bản thân mình à? Sao bây giờ lại thế này?'.

Nghe xong, anh chàng 'tuần lộc' láu cá bắt bẻ lại chị Khuê: 'Thế nghĩa là nếu anh yêu bản thân mình thì em sẽ yêu anh đúng không?'. Bảo 'tuần lộc' xuất chiêu này quả là quá nhanh quá nguy hiểm rồi!.


Ở một diễn biến khác, thay vì phản đối như trước, San cũng đã quay ủng hộ mối quan hệ của anh trai và bạn thân, cô sẵn sàng đón nhận một người chị dâu tốt như Khuê.

Tuy nhiên, cứ lúc nào Khuê đang ở thời điểm lạc quan, yêu đời nhất thì gã chồng cũ - Thái (Ngọc Quỳnh) lại dở chứng khiến cô lại rơi vào cảnh khó xử.

Vốn mắc bệnh dạ dày từ rất lâu nhưng vì bận bịu công việc làm ăn, trả nợ nên Thái chưa đi khám và chữa trị khiến bệnh tình trở nặng. Trong tập này, Thái phải chui vào nhà vệ sinh rồi nôn ra máu.

Thấy tình trạng sức khỏe của con trai suy yếu một cách trầm trọng, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) không còn cách nào khác đành phải nhờ Khuê đến giúp đỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news