Tin mới

Hòa Minzy bất ngờ lộ đôi đầy thương tích khiến fan xót xa: Chuyện gì thế này?

Thứ hai, 27/06/2022, 17:38 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây được Hòa Minzy chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ xót xa.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa minzy đăng tải loạt hình ảnh đôi chân với nhiều vết bầm tím khiến người hâm mộ xót xa. "Một ngày sau khi nhập ngũ về mới để ý đôi chân đầy bầm tím!", Hòa Minzy chia sẻ đồng thời cũng cho biết đây là những vết thương sau khi tham gia chương trình thực tế "Sao nhập ngũ".

Hòa Minzy bất ngờ lộ đôi đầy thương tích khiến fan xót xa. Ảnh chụp màn hình
Hòa Minzy bất ngờ lộ đôi đầy thương tích khiến fan xót xa. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng không ngại trải lòng về khoảng thời gian tham gia chương trình nhận được sự chú ý của người hâm mộ. "Đã luôn có 1 chiến sĩ Hoà như thế… Không kêu ca, không than vãn, ko kể về những vết thương và chưa 1 lần gục ngã trước những nhiệm vụ! 

Đã có nhiều khi nhớ con mà rơi nước mắt, có nhiều khi vì quá nhập tâm vào nhiệm vụ mà bật khóc khi thấu hiểu được 1 phần nhỏ công lao của ông cha ta.

Nhưng đến cuối cùng dù mệt mỏi hay cơ thể không ổn thì ý chí và sự quyết tâm đã vượt qua tất cả! Hi vọng trong cuộc sống sau này, đồng chí Hoà sẽ luôn lạc quan, tươi cười và ko bao giờ gục ngã như khi mang trên vai màu áo lính", Hòa Minzy chia sẻ trên trang cá nhân.

Dù bị thương tích đầy mình nhưng Hòa Minzy vẫn mong muốn được mời tham gia vào mùa tới. "Mà sau 1 tuần vừa kịp bắt nhịp với môi trường mới thì phải ra quân. Ước sao năm sau được mời tiếp", giọng ca gốc Bắc Ninh để lại dưới phần bình luận.

Hòa Minzy bất ngờ lộ đôi đầy thương tích khiến fan xót xa: Chuyện gì thế này? - Ảnh 1
Những hình ảnh Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ. Ảnh FBNV
Những hình ảnh Hòa Minzy tham gia sao nhập ngũ. Ảnh FBNV

Được biết, sau 3 tháng trải qua nhiều thử thách về các nhiệm vụ yêu cầu thể lực, tham chiến trên theo trường thì Hòa Minzy cũng đã xuất sắc cùng với Độ Mixi trở thành Quán quân Sao Nhập Ngũ 2022 với điểm số cao nhất.

Hòa Minzy cũng đã xuất sắc cùng với Độ Mixi trở thành Quán quân Sao Nhập Ngũ 2022. Ảnh FBNV
Hòa Minzy cũng đã xuất sắc cùng với Độ Mixi trở thành Quán quân Sao Nhập Ngũ 2022. Ảnh FBNV

Từ những tập đầu chương trình, hầu hết các nghệ sĩ tham gia Sao Nhập Ngũ 2022 đều rất nhập tâm và làm hết mình với nhiệm vụ được giao. Dù gặp không ít chấn thương nhưng 6 "tân binh" đều hoàn thành xuất sắc. Sau khi kết thúc chương trình, ai cũng đều tiếc nuối khi kết thúc hành trình ở Sao Nhập Ngũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy