Tin mới

Kết thúc hôn lễ xa hoa, Minh Hằng lập tức bênh vực chồng đại gia khi bí mật giấu kín bị bại lộ

Thứ năm, 23/06/2022, 12:56 (GMT+7)

Sau hôn lễ cực hoành tráng vào cuối tuần qua, Minh Hằng đã có những chia sẻ đầu tiên về ông xã của mình.

Ngày 18/6 vừa qua, Minh Hằng đã chiếm trọn spotlight của showbiz Việt khi có một đám cưới cực hoành tráng và ấn tượng, đánh dấu bước ngoặt lớn của cuộc đời. Trước và trong hôn lễ của mình, nữ ca sĩ Một vòng trái đất vẫn luôn tận lực giấu kín danh tính cũng như diện mạo ông xã, mong các khách mời không để lộ hình ảnh về ông xã của mình.

Minh Hằng hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet
Minh Hằng hạnh phúc trong ngày trọng đại. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, các khách mời có lẽ đã quá vui trong ngày trọng đại của Minh Hằng mà quên mất đi lưu ý giữ kín hình ảnh của chú rể. Trong ngày diễn ra hôn lễ, hình ảnh Minh Hằng sánh đôi bên chồng đại gia được chia sẻ rộng rãi trên MXH. Tuy nhiên nhìn vào những hình ảnh này, không ít người buông lời đánh giá, chê bai về diện mạo của chồng Minh Hằng.

Sau đám cưới xa hoa, Minh Hằng mới đây đã có những chia sẻ tiết lộ về người đàn ông của mình. Nói về những bức hình nhận phải nhiều lời bình luận trái chiều về ông xã, Minh Hằng cho biết đây là hình những hình ảnh chụp vội, ghi lại khoảnh khắc chưa sẵn sàng trong tâm thế chụp hình của ông xã.

Kết thúc hôn lễ xa hoa, Minh Hằng lập tức bênh vực chồng đại gia khi bí mật giấu kín bị bại lộ - Ảnh 1
Diện mạo của chồng Minh Hằng được khách mời công khai. Ảnh: Internet
Diện mạo của chồng Minh Hằng được khách mời công khai. Ảnh: Internet

"Những bức ảnh đó được chụp khi chúng tôi chưa sẵn sàng, chồng tôi đang nhắm mắt. Hơn nữa, ảnh chụp xa như vậy, không ai đẹp được. Tôi không muốn tốn thời gian đọc những bình luận tiêu cực. Người có văn hóa sẽ không nói những lời như thế. Đó là một trong những lý do khiến chồng tôi không muốn xuất hiện", Minh Hằng cho biết.

Minh Hằng cũng không ngần ngại tiết lộ về lý do khiến cô quyết giấu kín hình ảnh của ông xã. Cô muốn cuộc sống của anh được tôn trọng.

Minh Hằng xinh đẹp trong hôn lễ. Ảnh: Internet
Minh Hằng xinh đẹp trong hôn lễ. Ảnh: Internet

"Làm nghệ sĩ, có lúc tôi phải chia sẻ đời tư của mình với khán giả. Nhưng chồng tôi là dân kinh doanh, không phải nghệ sĩ. Anh không có nghĩa vụ làm việc đó. Tôi lấy chồng không có nghĩa tôi phải bắt anh giống như mình. Tôi phải tôn trọng cuộc sống của anh", Minh Hằng cho hay.

Được biết, ông xã nữ ca sĩ chính là doanh nhân Quốc Bảo, sinh năm 1977. Anh hiện là Phó tổng giám đốc Công ty CP Dệt Đông Quang ở Long An.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news