Tin mới

Liên tục bị nhắc tên khi Công Phượng làm đám cưới, Hòa Minzy có động thái mới nhất

Thứ tư, 18/11/2020, 19:04 (GMT+7)

Hòa Minzy có bình luận đầy ẩn ý trong ngày Công Phượng lên xe hoa: Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ có vẻ mệt mỏi khi bị fan hâm mộ réo tên nhiều lần khi tình cũ làm chồng người ta.

Trong những ngày Công Phượng - Viên Minh chính thức về chung một nhà, người ta lại đổ dồn sự chú ý về Hòa minzy. Cô liên tục bị fan hâm mộ réo tên và chú ý đến từng động thái nhỏ nhất. Cũng chẳng trách được bởi cả hai cũng đã có quãng thời gian gắn bó với nhiều ồn ào và sóng gió.

Liên tục bị nhắc tên, Hòa Minzy vẫn giữ sự im lặng cần thiết. Cô tiếp tục những công việc và cuộc sống riêng. Trên trang cá nhân, giọng ca gốc Bắc Ninh cũng chỉ đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, tươi vui. Dù thế, tình cũ của Công Phượng vẫn bị nhiều bình luận khơi gợi lại chuyện cũ từ fan hâm mộ. Thậm chí cả những lần thay ảnh đại diện mới đây nhất, Hòa Minzy cũng chẳng thể yên ổn dù chuyện cũ đã khép lại.

Cô chỉ trả lời những bình luận cả bạn bè. Đáng chú ý, trong một phản hồi với người quen trên Facebook, Hòa Minzy than thở: "Em mệt á anh... Đêm qua, tối nay..., em mệt quá rồi". Nghe đàn em kể khổ, người anh này hùa theo: "Vậy mà thiên hạ lại thích đó em".

Bình luận đầy ẩn ý này, đặc biệt trong thời điểm nhạy cảm khiến nhiều người đặt câu hỏi, liệu Hòa Minzy đã quá mệt mỏi vì bị nhắc tên quá nhiều?

Trước đây cặp đôi Công Phượng - Hòa Minzy đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và thu hút sự chú ý của truyền thông. Cả hai đã chia tay vào tháng 11/2016 và đã có nhiều bước ngoặt kể từ thời điểm đó. Công Phượng đã gặp gỡ và đem lòng yêu nữ thạc sĩ quản trị kinh doanh Tô Ngọc Viên Minh. Được biết cả hai quen nhau khoảng 3 năm trước khi làm đám hỏi. Viên Minh cũng là người đứng sau chăm lo cho nam cầu thủ trong suốt thời gian qua.

Chấm dứt mối tình thời thanh xuân, cả Hòa Minzy lẫn Công Phượng đều chủ động né tránh khi nhắc tên nhau. Dù vậy, cô vẫn giữ mối quan hệ rất tốt với Văn Toàn, người bạn thân thiết của Công Phượng cho đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news