Tin mới

Bố mẹ Công Phượng phát biểu xúc động về con dâu trong lễ cưới

Thứ ba, 17/11/2020, 11:25 (GMT+7)

Trong ngày cưới, bố mẹ Công Phượng đã có những lời chia sẻ về cô con dâu Tô Ngọc Viên Minh và về mối quan hệ giữa cặp vợ chồng mới cưới với nhà chồng.

Tối ngày 16/11, Công Phượng đã chính thức tổ chức đám cưới với cô bạn gái lâu năm Viên Minh. Buổi tiệc đầu tiên của cặp đôi được tổ chức tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao đầy sang trọng ở TP HCM với nhiều khách mời là những cầu thủ hay những doanh nhân nổi tiếng. Công Phượng - Viên Minh nhận được muôn vàn lời chúc phúc từ bạn bè, người thân và fan hâm mộ trên khắp cả nước. Ngoài ra, cặp đôi cũng được bố mẹ hai bên cầu chúc cho những điều tốt đẹp nhất.

Trong một chia sẻ ngắn gọn với Pháp Luật & Bạn đọc, bố mẹ Công Phượng không giấu nổi sự hạnh phúc khi cậu con trai yên bề gia thất. Đặc biệt khi được hỏi về con dâu, bố Công Phượng, ông Bảy hồ hởi cho biết: "Các con ở xa, rất thường xuyên gọi điện hỏi thăm bố mẹ sức khoẻ là chúng tôi mừng rồi. Viên Minh ngoan và lễ phép khi thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ chồng. Nói chung chúng tôi rất ưng cô con dâu này. Bố chúc các con hạnh phúc, hoàn thuận để sống với nhau suốt đời".

Trong khi đó, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng thể hiện sự niềm nở trong ngày vui của con trai. Bà gửi lời nhắn nhủ đến Công Phượng và con dâu: "Mẹ rất vui và phấn khởi khi dự đám cưới 2 con. Mẹ chúc các con luôn hạnh phúc, vui vẻ. Bố mẹ có chuẩn bị món quà nho nhỏ để trao cho 2 con".

Những chia sẻ này cho thấy mối quan hệ rất tốt đẹp của Viên Minh với bố mẹ chồng. Nó khác với cách ông Bảy, bà Hoa từng thể hiện thời Công Phượng còn tay trong tay với Hòa minzy.

Vào thời điểm đó, Công Phượng vẫn còn quá trẻ. Chuyện tình với Hòa Minzy không chính thức thông báo mà bố mẹ cầu thủ này chỉ nghe qua hàng xóm bàn tán và truyền thông đưa tin.

Ông Bảy, bà Hoa ở thời điểm đó đều muốn Công Phượng tập trung tối đa vào sự nghiệp cầu thủ.

Theo bà tâm sự, thi thoảng cũng có nghe hàng xóm bàn tán vài lần, qua tai vài người, nhưng đơn thuần bà vẫn nghĩ Hòa Minzy chỉ là người hâm mộ Công Phượng thôi chứ không phải bạn gái hay người yêu gì. Dù không phản đối trực tiếp, nhưng qua cách nói của mẹ Công Phượng, người nghe cũng đoán lờ mờ bà không có cảm tình với Hòa Minzy cho lắm. Khi tâm sự với Công Phượng, bà luôn nhấn mạnh rằng: "Tập trung bóng đá đi, yêu sớm làm gì."

Trở lại với Viên Minh, theo lời chia sẻ từ một người bạn từng học cùng chương trình Thạc sĩ của ĐH RMIT, vợ Công Phượng là người giản dị, hòa nhã với bạn bè. Cô không mấy khi khoe khoang hay thể hiện sự "xấu tính". Đặc biệt, trong chuyện học hành Viên Minh vô cùng xuất sắc.

Chuyện tình của Công Phượng và Viên Minh được giữ kín bấy lâu nay. Cho đến khi cả hai làm lễ đính hôn hồi tháng 6 vừa qua, dân tình mới ngã ngửa về việc chân sút xứ Nghệ đã chuẩn bị yên bề gia thất sau hàng loạt những đồn đoán về tình cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news