Tin mới

Hoà Minzy kể lại pha hớ miệng tiếng Anh, phát âm lạ đến mức dân tình nghe xong quên luôn từ gốc

Thứ hai, 26/04/2021, 14:05 (GMT+7)

Mới đầu tuần, fans của Hoà Minzy đã đưa thần tượng "lên thớt" khi tung clip nữ ca sĩ kể lại sự cố "dở khóc dở cười" liên quan đến cách phát ngôn tiếng Anh trên sóng truyền hình.

Trong clip, giọng ca gốc Bắc Ninh bật mí, cô và Đức Phúc đã âm thầm đến ủng hộ tinh thần cho Erik tại một chương trình truyền hình. Do không trang điểm và mặt đang sưng vì vừa lấy mụn nên Hoà Minzy đã "nhá hàng" cho MC để không lên sóng, ấy thế mà lại bị Erik hại.

Là nữ ca sĩ có tính cách vui tươi, nhí nhảnh, Hòa Minzy không ngần ngại tự dìm mình trong những khoảnh khắc đời thường. Ảnh: FB
Là nữ ca sĩ có tính cách vui tươi, nhí nhảnh, Hòa minzy không ngần ngại tự dìm mình trong những khoảnh khắc đời thường. Ảnh: FB

"Hôm đó chị MC cũng biết phỏng vấn Đức Phúc rồi. Vậy mà Erik lại đòi: 'Em đang phân vân quá, em muốn hỏi 2 người bạn bên dưới'. Hoà lịch sự thì phải mở khẩu trang ra và đứng dậy để trả lời. Mà không biết sao lúc đó cái máu tiếng Anh trổi lên, Hoà nói: 'Ơ, hôm nay có thể thấy là thần thái của Erik và âm nhạc của 'pờ - ru - đô - sờ' rất là hay.

Mà tự dưng lúc ấy nói câu đó làm gì, mình có thể nói: 'Thần thái của Erik rất đỉnh và giám đốc âm nhạc rất giỏi' nhưng tự dưng nói sai thế, ngại cực. Mà những hình ảnh này lại phát trên sóng truyền hình nữa chứ, Hoà vấp mấy lần: 'pờ - ru - pờ -ru - đô sờ' luôn", Hoà Minzy "kể tội" Erik trước fans.

Hoà Minzy kể lại pha hớ miệng tiếng Anh, phát âm lạ đến mức dân tình nghe xong quên luôn từ gốc - Ảnh 1

Nghe hết câu chuyện của bà mẹ trẻ, dân tình mới ngã ngửa, hoá ra "pờ - ru - đô - sờ" chính là Producer (Nhà sản xuất). Đúng là nghe qua màn "tấu hề" của giọng ca SN 1995, nhiều người xém quên luôn cách phát âm từ gốc luôn!

Trong khoảng gần 2 năm trước, Hòa Minzy bất ngờ tạm rời xa làng giải trí và quyết giữ kín bí mật đang mang thai cho bạn trai Minh Hải.
Trong khoảng gần 2 năm trước, Hòa Minzy bất ngờ tạm rời xa làng giải trí và quyết giữ kín bí mật đang mang thai cho bạn trai Minh Hải.

Thời gian vừa qua, Hòa Minzy đang có màn trở lại đầy ấn tượng sau khoảng thời gian sinh con khi cô trở thành một thành viên trong nhóm Đĩa than hồng của chương trình Xuân Hạ Thu Đông rồi lại Xuân.

Sau khi kết thúc, dự án nhỏ của show này là Eye Contact Live sẽ tiếp tục mang đến cuộc gặp gỡ âm nhạc của Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền trong một không gian đời thường nhưng cũng đầy độc đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news