Tin mới

Lên đồ như gái đôi mươi, mẹ bỉm Hòa Minzy tạo dáng với tư thế 'toát ra mùi tiền'

Thứ năm, 15/04/2021, 10:21 (GMT+7)

Là mẹ bỉm sữa, Hòa Minzy vẫn không thôi trẻ trung và năng động, hơn cả cô nàng còn là người tự chủ về tài chính và sở hữu khối tài sản khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, Hòa Minzy khiến dân tình không khỏi trầm trồ khi khoe khoảnh khắc tạo dáng bên xế hộp màu hồng nổi bật. Cách lên đồ, lối trang điểm vô cùng cá tính khiến Hòa minzy cũng trở nên đày ấn tượng trong khoảnh khắc mới nhất được nữ ca sĩ chia sẻ.

Hòa Minzy lên đồ trẻ trung và đầy cá tính. Ảnh: Instagram
Hòa Minzy lên đồ trẻ trung và đầy cá tính. Ảnh: Instagram

Có thể thấy mặc dù đã là mẹ một con nhưng Hòa Minzy luôn biết cách làm mới mình khiến bản thân trở nên nổi bật hơn. Đặc biệt, nhan sắc và vóc dáng của nữ ca sĩ hậu sinh quý tử ngày càng lên hương và khiến công chúng không khỏi xuýt xoa trong mỗi lần hiện diện.

Cùng với phong cách thời trang cá tính, chiếc siêu xe màu hồng nổi bật cũng khiến hình ảnh mới nhất của Hòa Minzy "toát ra mùi tiền". Được biết, siêu xe mà nữ ca sĩ tạo dáng có giá lên đến 3 tỷ đồng và đây có lẽ không phải là chiếc xa duy nhất mà giọng ca Rời bỏ đang sở hữu.

Lên đồ như gái đôi mươi, mẹ bỉm Hòa Minzy tạo dáng với tư thế 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 1
Hòa Minzy tạo dáng cực chất bên siêu xe. Ảnh: Instagram
Hòa Minzy tạo dáng cực chất bên siêu xe. Ảnh: Instagram

Có thể nói, sau thời dài dài gia nhập làng giải trí, Hòa Minzy đã tích lũy được cho mình khối tài sản ít người sánh bằng. Ở tuổi 26, nữ ca sĩ nhiều bất động sản giá trị, căn biệt thự lớn dành tặng bố mẹ, siêu xe và bộ sưu tập đồ hiệu khiến bao người ước ao. Thậm chí có thời điểm, Hòa minzy được dân tình xưng danh "yêu nữ hàng hiệu" đang lên của làng giải trí.

Lên đồ như gái đôi mươi, mẹ bỉm Hòa Minzy tạo dáng với tư thế 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 2
Hòa Minnzy tự lập về tài chính và sở hữu khối tài sản bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet
Hòa Minnzy tự lập về tài chính và sở hữu khối tài sản bao người ngưỡng mộ. Ảnh: Internet

Sở hữu khối tài sản lớn sau nhiều năm miệt mài hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên Hòa Minzy cũng từng gặp phải lời dị nghị "dự hơi" bạn trai đại gia. Trước những lời đàm tiếu không hay này, nữ ca sĩ lên tiếng khẳng định bản thân có khả năng kiếm tiền và đưa ra lời khuyên cho những người có bạn trai giàu có. Đó là hãy show tài sản mình có trước khi công khai người yêu để tránh lời dị nghị.

Lên đồ như gái đôi mươi, mẹ bỉm Hòa Minzy tạo dáng với tư thế 'toát ra mùi tiền' - Ảnh 3

Hiện tại, Hòa Minzy đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên bạn trai Minh Hải cùng cậu quý tử đầu lòng. Nữ ca sĩ cũng đang rục rịch trở lại với âm nhạc sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy Minh Hải