Tin mới

Trò cưng của Mỹ Tâm tiết lộ bí mật của gia đình Hoa dâm bụt khiến dân tình 'dở khóc dở cười'

Thứ năm, 10/06/2021, 15:28 (GMT+7)

Cùng sở hữu giọng hát hay, Đức Phúc và các thành viên gia đinh Hoa dâm bụt còn khá lầy lội khiến khán giả không nhịn được cười.

Những nhóm bạn thân thiết trong showbiz rất hiếm gặp đặc biệt là luôn có mặt nhau trong các dịp quan trọng. Có lẽ nhắc đến hội bạn thân của sao Việt chắc chắn không thể không biết đến gia đình Hoa dâm bụt. Chỉ quen nhau vô tình nhưng họ đã lên tục cho thấy sự gắn kết yêu thương nhưng không kém phần lầy lội của mình những lần gặp nhau hay tương tác trên mạng xã hội.

Mối quan hệ của cả ba thành viên gia đình Hoa dâm bụt rất thân thiết bên nhau.
Mối quan hệ của cả ba thành viên gia đình Hoa dâm bụt rất thân thiết bên nhau.

Mới đây, trong dịp sinh nhật của Hòa minzy, Đức PhúcErik có đến bữa tiệc tổ chức của người chị. Biết sở thích của Hòa Minzy thích ăn quà vặt, cả hai đã chuẩn bị rất nhiều phần quà bánh kẹo đồng thời cũng không quên tăng chiếc bánh sinh nhật cắm nến siêu đặc biệt.

Tổ chức sinh nhật cho Hòa Minzy. Ảnh cắt từ clip
Tổ chức sinh nhật cho Hòa Minzy. Ảnh cắt từ clip

Từ đoạn video có thể thấy, sau khi Hòa Minzy thực hiện các thủ tục trong sinh nhật, chuẩn bị đến màn thổi nến thì Đức Phúc và Erik đã chớp ngay thời cơ đến thôi cùng khiến giọng ca gốc Bắc Ninh cũng phải bất lực trước sự lầy lội của đàn em.

Trò cưng của Mỹ Tâm ngay sau đó cũng chia sẻ bí mật của gia đình Hoa dâm bụt khiến khán giả không nhịn được cười: 'Team mắc hội chứng thích thổi nến, không cần biết sinh nhật ai, cứ thấy nến là thổi". 

Trò cưng của Mỹ Tâm tiết lộ bí mật của gia đình Hoa dâm bụt khiến dân tình 'dở khóc dở cười' - Ảnh 1

Có thể thấy, mối quan hệ thân thiết của các thành viên trong gia đình Hoa dâm bụt. Không chỉ mặc đồ đôi mà Đức Phúc và Erik còn nhiều lần tự "bóc phốt" chuyện mượn đồ lẫn nhau, khiến các fan không ngừng thích thú vì độ thân thiết của 2 nghệ sĩ. Dù Hòa Minzy đã có gia đình nhưng cả ba mỗi lần gặp nhau đều có những tình huống khán giả không nhịn được cười. Gia đình hoa dâm bụt là một tình bạn showbiz có niềm tin nhất cho tới thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news