Tin mới

Hòa Minzy lần đầu lên tiếng chuyện có con trai với bạn trai địa gia, 'dằn mặt' những ai mỉa mai 'chưa chồng đã có con'

Chủ nhật, 07/03/2021, 19:13 (GMT+7)

Sau rất nhiều đồn đoán trong suốt thời gian qua, cuối cùng Hòa Minzy đã chính thức lên tiếng thừa nhận chuyện có con với bạn đại gia.

Trong suốt hơn 1 năm vừa qua, tin đồn Hòa minzy đã sinh con trai đầu lòng cho bạn trai đại gia đã xôn xao khắp các mặt báo và trên MXH. Không những vậy, hình ảnh nữ ca sĩ tổ chức tiệc thôi nôi hoành tráng cho con trai cũng bị rò rỉ. Tuy nhiên, hơn 1 năm qua, giọng ca Rời bỏ hoàn toàn lựa chọn im lặng trước nghi vấn này.

Hòa Minzy lần đầu lên tiếng chuyện có con trai với bạn trai địa gia, 'dằn mặt' những ai mỉa mai 'chưa chồng đã có con' - Ảnh 1

Mới đây nhất, thông qua MXH, Hòa Minzy lần đầu tiên công khai chuyện đã sinh con trai đầu lòng cho bạn trai đại gia. Trước đó vào ngày Valentine, bạn trai của nữ ca sĩ là Minh Hải cũng lần đầu tiết lộ về hạnh phúc hiện tại của mình khi chia sẻ hình ảnh Hòa Minzy hạnh phúc bên con trai đầu lòng.

Lần đầu tiên, Hòa Minzy công khai quý từ đầu lòng.Ảnh: FBNV
Lần đầu tiên, Hòa Minzy công khai quý từ đầu lòng.Ảnh: FBNV

Thông qua những bức ảnh được cặp đôi chia sẻ, có thể thấy con trai đầu lòng của hai người đã rất cứng cáp, bé đã có thể bước đi nhanh nhẹn, tay chân bụ bẫm. Mặc dù không tiết lộ gương mặt của cậu bé nhưng dân tình đoán rằng, cậu bé này chắc hẳn sẽ có gương mặt rất đáng yêu.

Minh Hải trước đó cũng khoe ảnh 2 mẹ con Hòa Minzy trên MXH. Ảnh: FBNV
Minh Hải trước đó cũng khoe ảnh 2 mẹ con Hòa Minzy trên MXH. Ảnh: FBNV

Chia sẻ mới nhất bên quý tử đầu lòng của Hòa Minzy cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Người hâm mộ và bạn bà còn trêu đùa nữ ca sĩ khi vờ bất ngờ chuyện Hòa Minzy đã có con. Nữ ca sĩ cũng vui vẻ đáp lại: 'Ơ kìa chồng mình up ảnh khoe 2 mẹ con từ 14/2 rồi mà. Tưởng ai cũng biết rồi ạ kakaka'.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có những lời bính luận ác ý, nói Hòa Minzy chưa chồng mà đã có con. Rất thẳng thắn, nữ ca sĩ đanh thép đáp lại: 'Có rồi, mà chưa có chồng thì có con vẫn là ok nha. Đừng có nói thế tổn thương những người mẹ đơn thân'.

Hòa Minzy thẳng thắn 'dằn mặt' người có ý mỉa mai. Ảnh: FBNV
Hòa Minzy thẳng thắn 'dằn mặt' người có ý mỉa mai. Ảnh: FBNV

Hòa Minzy và bạn trai Minh Hải chính thức nên đôi và công khai chuyện tình cảm từ năm 2018. Đến nay, sau 3 năm gắn bó cặp đôi đã có 1 cậu con trai đầu lòng và thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc lãng mạn cả 2 dành cho nhau. Người hâm mộ cũng rất mong chờ nữ ca sĩ sẽ sớm thông tin về đám cưới của mình với bạn trai đại gia trong thời gian tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news