Tin mới

Lâm Bảo Châu tiếp tục rải 'cẩu lương' với Lệ Quyên cận dịp 8/3

Chủ nhật, 07/03/2021, 16:33 (GMT+7)

Cặp đôi 'chị đẹp yêu phi công' Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu liên tục thả 'cẩu lương' khiến hội FA ghen tỵ.

Sau khi công khai tình cảm với Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm với bạn gái hơn tuổi của mình. cả hai thường xuyên có sự xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, những chia sẻ trên mạng xã hội thời gian gầy đây trở lên lãng mạn và 'tình' hơn rất nhiều. Động thái này cho thấy sau đổ vỡ hôn nhân, Lệ Quyên đang chìm đắm trong khoảnh khắc hạnh phúc của tình yêu.

Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh internet
Khoảnh khắc tình tứ của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu. Ảnh internet

Mới đây, Lệ Quyên còn không ngại cười hạnh phúc khi bạn trai kém 11 tuổi tiết lộ đã chuẩn bị món quà 8/3 vô cùng đặc biệt. Đến tối ngày 6/3, Lâm Bảo Châu đã khoe vừa tặng Lệ Quyên bộ trang sức đắt tiền để làm quà tặng ngày 8/3 kèm theo dòng tỏ tình đầy mật ngọt: "Hiện tại là một món quà tuyệt vời nhất. Bởi vậy, ta sẽ luôn nâng niu, trọn vẹn và tận dụng mọi khoảnh khắc để dành cho nhau những điều ngọt ngào như thế này". 

Dòng chia sẻ ngọt ngào của Lâm Bảo Châu.Ảnh chụp màn hình.
Dòng chia sẻ ngọt ngào của Lâm Bảo Châu.Ảnh chụp màn hình.

Khoảnh khắc cặp đôi nhìn nhau và hành động tình tứ đến với nhau khiến cho hội FA giận tím người. Có thể thấy Lâm Bảo Châu vừa đẹp trai lại vừa ngọt ngào thế này thì bảo sao Lệ Quyên không nở nụ cười hạnh phúc cho được.

Cách đây ít ngày, hình ảnh Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu cùng di chơi tại Đà Lạt được hé lộ đã chứng minh cho mối quan hệ yêu đượng mặn nồng sau ít tháng công khai tình cảm của cặp đôi.

Cả hai không ngại công khai tình cảm tình tứ bên nhau. Ảnh ineternet
Cả hai không ngại công khai tình cảm tình tứ bên nhau. Ảnh ineternet

Trước hàng loạt những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi trong thời gian qua, khán giả và người hâm mộ vì thế vô cùng mong chờ những bước tiến tiếp theo trong quan hệ tình cảm của Lệ Quyên với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không còn ngần ngại giấu diếm tình cảm của mình. Vốn là một người kín tiếng chuyện tình cảm nhưng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong chuyện khoe khoảnh khắc tình tứ với đối phương.

Từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, Lệ Quyên liên tục bị tung bằng chứng tình cảm thân mật với người tình kém 12 tuổi. Hơn nữa, mối tình "chị - em" này cũng khiến cặp đôi gặp không ít sóng gió trước dư luận. 

Họ dính như sam với nhau sau khi công khai tình cảm. Ảnh FBNV
Họ dính như sam với nhau sau khi công khai tình cảm. Ảnh FBNV

Một số antifan cho rằng nữ hoàng phòng trà "bỏ tiền mua tình". Còn với Lâm Bảo Châu, anh cũng không ít lần bị nói dựa vào bạn gái nổi danh để tiến thân. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bình luận kém thiện chí cho rằng Lâm Bảo Châu "lái máy bay" vì vật chất.

Sau một thời gian ồn ào lắng xuống, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng chính thức công khai hẹn hò và không ngừng thả thính khiến dân tình người độc thân bị bội thực trong 'cẩu lương'.​​ Mặc những lời dèm pha, Lệ Quyên vẫn quấn quýt, thân mật cùng Lâm Bảo Châu khi công khai xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news