Tin mới

Hòa Minzy lên tiếng về bức ảnh khoe con trai nhưng giấu mặt đang gây tranh cãi

Thứ hai, 29/03/2021, 09:31 (GMT+7)

Vì sợ nhiều người nói này nói nọ không hay về con trai sẽ khiến Hòa Minzy không thoải mái nên nữ ca sĩ đã quyết định chưa công khai dung mạo bé.

Sau khi công khai diện mạo quý tử, Hòa minzy chính thức gia nhập hội “những bà mẹ cuồng con”. Nữ ca sĩ thường thuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Từ ngày gia nhập hội mẹ bỉm showbiz Việt, nữ ca sĩ thường xuyên khoe con trai trên trang cá nhân
Từ ngày gia nhập hội mẹ bỉm showbiz Việt, nữ ca sĩ thường xuyên khoe con trai trên trang cá nhân

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải dẫn quý tử đi chơi cuối tuần. Đây là lần đầu nữ ca sĩ khoe ảnh chính diện tuy nhiên cô vẫn cho con trai đeo khẩu trang để không lộ hoàn toàn gương mặt.

Chỉ với bức ảnh đời thường, có thể thấy sự phổng phao của nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ. Cậu bé nhanh chóng có 1 lượng fan hâm mộ hùng hậu, ai cũng hết lời khen ngợi về sự đáng yêu, lém lỉnh. Đặc biệt dù không để lộ mặt nhưng khán giả đều nhận xét cậu bé thừa hưởng đôi mắt 1 mí, to tròn của bố Minh Hải.

Bức ảnh khoe cận mặt con trai của Hòa Minzy
Bức ảnh khoe cận mặt con trai của Hòa Minzy

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến tiêu cực, khó chịu khi thấy Hòa Minzy cố tình không lộ diện dung mạo con trai. Ngay lập tức nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: Hòa Minzy cho rằng biết là đăng ảnh con mà không rõ mặt thì nhiều người nhìn cũng khó chịu, nhưng do tâm lý sợ ai đó nói gì về con mình thì thấy khó chịu hơn. 

Hoà Minzy chính thức lên tiếng nói rõ nguyên do giấu diện mạo con trai
Hoà Minzy chính thức lên tiếng nói rõ nguyên do giấu diện mạo con trai

Ngoài ra cô khẳng định việc giấu mặt con không phải cô cố ý mà chưa đến lúc. Hòa Minzy cho biết mình không phải ngôi sao lớn và con trai cũng không phải nhóc tỳ được săn đuổi nên không đến mức phải che giấu kỹ. Nhưng để đảm bảo cho con có cuộc sống bình thường, phát triển tự nhiên cũng như tránh những lời nói vô duyên làm ảnh hưởng con nữ ca sĩ mới có hành động như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hòa Minzy