Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh chốn riêng tư sau loạt ồn ào thị phi

Thứ hai, 29/03/2021, 09:18 (GMT+7)

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh chốn riêng tư bên "trai lại" sau ồn ào clip gây xôn xao vừa qua.

Cách đây ít giờ, Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh "giường chiếu" của chính mình cùng với "trai lạ". Trong ảnh, nữ diễn viên "Cua lại vợ bầu" còn để cho "trai lạ" hôn vào cổ. "Trai lạ" mà Ninh Dương Lan Ngọc gọi ở đây chính là cháu của nữ diễn viên. Ninh Dương Lan Ngọc cho biết, cứ về đến nhà là các cháu bám và đòi ngủ cùng. 

Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh chốn riêng tư sau loạt ồn ào thị phi. Ảnh IGNV
Ninh Dương Lan Ngọc tự tay đăng ảnh chốn riêng tư sau loạt ồn ào thị phi. Ảnh IGNV

Bên cạnh đó, nhan sắc mặt mộc của Ninh Dương Lan Ngọc cũng gây chú ý. Dù không cần trang điểm, tô phấn điểm son nhưng nữ diễn viên sinh năm 1990 vẫn vô cùng xinh đẹp và tươi tắn. Ninh Dương Lan Ngọc đúng là một trong những mỹ nhân mặt mộc đẹp nhất nhì showbiz Việt.

Vài ngày trước, Ninh Dương Lan Ngọc gây xôn xao khi diện váy cưới và tuyên bố "làm cô dâu". Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, bức ảnh chỉ là hậu trường buổi chụp hình quảng cáo hoặc bộ phim nào đấy mà Ninh Dương Lan Ngọc tham gia. 

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Ninh Dương Lan Ngọc. Ảnh FBNV

Đầu tháng 3 vừa qua, Ninh Dương Lan Ngọc đã liên tiếp gặp vận đen thị phi. Sau ồn ào tỏ thái độ với Thủy Tiên, nữ diễn viên sinh năm 1990 tiếp tục trở thành nạn nhân của trò ghép ảnh trên web đen.

Sau ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại và 'lợi hại hơn xưa'. Ảnh FBNV
Sau ồn ào, Ninh Dương Lan Ngọc trở lại và 'lợi hại hơn xưa'. Ảnh FBNV

Theo đó, một trang web đen có tung ra đoạn clip giường chiếu và còn không ngại gọi tên Ninh Dương Lan Ngọc là nữ chính. Xét về khuôn mặt, nữ chính cũng khá giống với Lan Ngọc. Điều này làm công chúng xôn xao không hiểu chuyện gì đang xảy ra, đâu là thật đâu là giả. 

>> Xem thêm: Rời xa vòng tay của Sơn Tùng M-TP, Thiều Bảo Trâm được 'ông lớn' quyền lực nâng đỡ

Ninh Dương Lan Ngọc hóa cô dâu xinh đẹp. Ảnh FBNV
Ninh Dương Lan Ngọc hóa cô dâu xinh đẹp. Ảnh FBNV

Ngay sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng khẳng định mình không phải là nữ chính trong clip. Mặc dù đến thời điểm hiện tại, cô vẫn chưa tìm được thủ phạm của những hành động này nhưng ngay lập tức 'công cụ' để giúp những đối tượng xấu thực hiện các hành vi nói trên đã được các đơn vị quản lý chỉ đích danh bằng cái tên Deepfake. Sau những ồn ào thị phi, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin quay trở lại với công việc. Nữ diễn viên khẳng định, không thể vì những tin đồn thất thiệt làm gục ngã. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news