Tin mới

Sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh

Thứ bảy, 19/03/2022, 21:22 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh con,...

Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng​ khiến Wendy Phạm nghẹn ngào

Mới nhất, nữ nhạc trưởng có tên Ariane Matiakh bất ngờ có những dòng tâm sự trên trang cá nhân và nhắc về Phi Nhung. Cô cho biết bản thân những ngày qua nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả Việt Nam và cô cũng không khỏi ngỡ ngàng khi cô và Phi Nhung quá giống nhau.

Sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh - Ảnh 1

Nữ nhạc trưởng cũng khẳng định cả hai không hề có quan hệ huyết thống và điểm chung giữa 2 người không chỉ ở ngoại hình mà còn ở tình yêu dành cho nghệ thuật. Cuối cùng, nữ nghệ sĩ đã gửi những lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đến Phi Nhung và mong mọi hạnh phúc, sự ấm áp sẽ đến với gia đình, bạn bè của cố ca sĩ.

Xem chi tiết tin tại đây

Xuân Bắc lên tiếng sau lùm xùm vợ ‘bóc phốt’ Bi Béo

Mới đây, nam nghệ sĩ đã chính thức lên tiếng để bảo vệ vợ và con trai của mình. NSND Xuân Bắc thẳng thắn thừa nhận, Bi Béo còn quá nhỏ để phải chịu những áp lực từ việc cười đùa, giễu cợt từ một bộ phận cư dân mạng. Qua sự việc trên, anh mong sẽ không tác động quá tiêu cực vào con trai.

Sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh - Ảnh 2

Trong chia sẻ của mình, anh cũng cho biết, mình hiện tại đang tham gia 1 dự án của Google. Chính đơn vị này cũng phát hiện ra những việc mất an toàn trên không gian mạng, đặc biệt là đối với trẻ em. Google cũng đã có một số chương trình hướng dẫn trẻ sử dụng mạng an toàn hơn. Cùng với việc phổ cập với các em thì phía gia đình cũng đóng vai trò rất quan trọng. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ chồng Quý Bình chìm đắm trong hạnh phúc khi con đầu lòng chào

Mới đây, Quý Bình tiếp tục thể hiện sự háo hức của mình khi được đón con đầu lòng. Theo đó trên trang cá nhân, nam diễn viên khoe hình ảnh căn phòng của thiên thần nhỏ do chính tay vợ chồng anh trang trí, sắm sửa. Bên cạnh đó anh cũng không quên thể hiện cảm xúc khó tả trong mình: "Còn thiếu gì ko ta. Hồi hộp chờ đón con về. Để cha kể con nghe!".

Sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh - Ảnh 3

Ngay bên dưới hình ảnh, hàng loạt lời chúc mừng và sự ngưỡng mộ đã được gửi đến nam diễn viên. Đặc biệt, nữ doanh nhân Ngọc Tiền cũng thấu hiểu được tâm trạng của chồng khi chia sẻ niềm vui, niềm hạnh phúc này với ông xã của mình: "Nôn nao được về nhà lắm lắm Ba Bình ơi! Đợi Cha kể con nghe! Yêu!".

Xem chi tiết tin tại đây

NS Chí Trung chốt câu căng đét về mối quan hệ hiện tại với bạn gái doanh nhân

Mới đây trên mạng xã hội bàn tán xôn xao về phát ngôn của NSƯT Chí Trung trên trang cá nhân: "Tại sao đàn bà đẹp thường kết hôn với đàn ông không ra gì? Bởi vì đàn ông thông minh không bao giờ cưới đàn bà đẹp!".

Sao Việt 19/3: Nhân vật 'song sinh' với Phi Nhung bất ngờ lên tiếng, Quý Bình làm điều đặc biệt khi vợ vừa sinh - Ảnh 4

Dưới phần bình luận, không ít người đã đưa ra nhiều ý kiến về quan điểm của nam nghệ sĩ. Trong đó có một dân mạng đã hỏi ngược lại "Táo Giao Thông" rằng nghệ sĩ có cưới vợ đẹp không thì Chí Trung thẳng thắn đáp trả: "Anh ngu nên mới lấy được vợ đẹp".

Điều đáng nói là có một người khác còn trêu đùa nam nghệ sĩ rằng: "Thế thì vợ anh không đẹp rồi". Sau đó không lâu, nam diễn viên "Yêu thì ghét thôi" cũng đính chính lại mối quan hệ tình cảm của mình rằng: "Hiện tớ chỉ có bạn gái, không phải vợ".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news