Tin mới

BTV Hoài Anh sau 1 năm dừng dẫn Thời sự VTV, bóc trần loạt sự thật giấu kín nay mới kể

Thứ sáu, 16/09/2022, 22:16 (GMT+7)

Những chia sẻ của BTV Hoài Anh về chiếc áo dài "độc lạ" có một không hai khiến nhiều người chú ý.

Cách đây ít phút, nữ BTV đình đám đã tự "vén màn" loạt sự thật đằng sau bộ áo dài mình từng mặc mỗi khi lên sóng truyền hình dẫn Thời sự. Theo đó, Hoài Anh cho rằng, chiếc áo dài vô cùng độc lạ khi chỉ may ngắn, không may tà vì hết vải yêu thích. 

BTV Hoài Anh 'thả dáng' cùng đồng nghiệp trong tà áo dài 'có một không hai' (Ảnh: Internet)
BTV Hoài Anh "thả dáng" cùng đồng nghiệp trong tà áo dài "có một không hai" (Ảnh: Internet)

Thế nhưng, chiếc áo này lại rất phù hợp với công việc của mình nên mỗi khi xuất hiện cô chỉ lấy phần trên để lên hình. 

"Trong rất nhiều áo dài thì Hoài Anh có một số “áo ngắn” như thế này cả nhà ạ! Thực ra nguyên cớ là do lần đó mình rất thích màu vải này, nhưng lúc đó đi mua thì bị hết vải, không đủ may cả chiếc áo dài.

Nên là “cố” bằng cách may ngắn thế này. 1 vài chiếc “độc” và phù hợp hoàn cảnh thế thôi, chứ mình vẫn luôn trân trọng và chỉn chu với tà áo dài lắm - yêu nhất nó mà!", Hoài Anh bồi hồi kể lại. 

Đi kèm với bài đăng tự "bóc trần" mình là hình ảnh cô chụp chung cùng với những đồng nghiệp tại nhà Đài. Khoảnh khắc cùng những chia sẻ của BTV Hoài Anh khiến nhiều người chú ý. 

BTV Hoài Anh từng dẫn Thời sự 19h hàng ngày suốt một thời gian dài (Ảnh: Internet)
BTV Hoài Anh từng dẫn Thời sự 19h hàng ngày suốt một thời gian dài (Ảnh: Internet)

​BTV Hoài Anh gây ấn tượng với khán giả xem truyền hình khi là bóng hồng đầu tiên của miền Nam dẫn chương trình Thời sự lúc 19h trên sóng VTV. Sau quãng thời gian dài gắn bó, đến năm 2021, cô gây tiếc nuối khi dừng làm việc tại Ban Thời sự để chuyển công tác sang Ban Văn nghệ, thuộc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV).

Ở thời điểm hiện tại, mặc dù BTV Hoài Anh đã không còn dẫn bản tin Thời sự, song trong lòng công chúng những khoảnh khắc, giọng nói năm xưa vẫn in hằng. Đáng nói, mỗi khi nhắc đến nữ BTV này là khán giả lại nhớ ngay đến hình ảnh chiếc áo dài thanh lịch. Nhưng ai biết rằng, không phải lúc nào cô cũng thanh lịch hết nấc trong tà áo dài truyền thống của dân tộc. 

Ở thời điểm hiện tại, Hoài Anh dù đã U50 nhưng BTV Hoài Anh vẫn được nhiều người khen ngợi trẻ trung, xinh đẹp cùng giọng nói "nghe tiếng là nhớ đến mặt". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoài Anh VTV Thời sự