Tin mới

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy, thốt ra câu nào khiến fan khen ngợi câu nấy

Thứ tư, 14/09/2022, 09:49 (GMT+7)

Con trai Hòa Minzy nhận được nhiều lời khen ngợi cho sự dễ thương, đáng yêu và rất hiểu chuyện.

Con trai Hòa minzy - bé Bo là một trong những nhóc tỳ sao Việt nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Nữ nghệ sĩ sau quãng thời giấu con, hậu công khai đã liên tục cho bé xuất hiện trên mạng xã hội. Ngoài đăng tải lên trang cá nhân của mình, cô còn lập hẳn 1 tài khoản riêng để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của cậu bé. 

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy, thốt ra câu nào khiến fan khen ngợi câu nấy - Ảnh 1

Nhiều người không chỉ khen ngợi hết lời với sự đáng yêu, thừa hưởng nhiều nét đẹp từ người mẹ nổi tiếng mà từng hành động, lời nói của nhóc tỳ dù mới 3 tuổi nhưng cũng đã khiến nhiều người mê mẩn. Lý do là bởi quá tinh tế và luôn biết quan tâm đến mẹ và những người xung quanh. 

Cục cưng của Hòa Minzy - Minh Hải có tên thật là Thiên Ân. Đặc điểm nhận dạng của bé chính là mái tóc màu vàng hạt dẻ cùng nụ cười tươi. Mỗi khi cười đều tít mắt. Bé rất biết cách hợp tác cùng với mẹ để mỗi khi chụp ảnh có được những khoảnh khắc khiến fan mê mẩn. 

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy, thốt ra câu nào khiến fan khen ngợi câu nấy - Ảnh 2

Giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp dù bận rộn công việc hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian nhiều nhất cho bé. Bà mẹ này cũng giống như nhiều bà mẹ khác cũng muốn được ở bên con nhiều, chứng kiến từng khoảnh khắc con khôn lớn. Thế nhưng, do đặc thù công việc nên cô thường xuyên phải đi xa lưu diễn. 

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy, thốt ra câu nào khiến fan khen ngợi câu nấy - Ảnh 3

Chính những hành động an ủi, lời nói ngọt ngào của bé Bo khiến cho nữ nghệ sĩ có thêm thật nhiều những động lực cố gắng. “Mẹ ăn cơm chưa? Mẹ tắm chưa?” hay “Mẹ về với Bo”,... Chính những câu nói hồn nhiên, ngây ngô nhưng trân quý tình cảm ấy khiến cho nhiều người đồng cảm và dành những lời khen ngợi hết lời đối với bé Bo. 

Trước đó, khi cover lại ca khúc "Mẹ hãy để con lo", bé Bo ngồi cạnh nhận ra và lấy tay vỗ vai của mẹ để an ủi. Chính những điều tuy nhỏ nhưng cực kỳ tinh tế của nhóc tỳ chưa đến 3 tuổi khiến nhiều người phải khen ngợi. Một phần khen bé Bo còn chín phần dành sự ngưỡng mộ đối với Hòa Minzy. Bởi cô là mẹ đơn thân, bận rộn nhưng đã dạy con trở thành 1 đứa trẻ ngoan ngoãn, hiểu chuyện. 

Loạt biểu cảm đáng yêu của con trai Hòa Minzy, thốt ra câu nào khiến fan khen ngợi câu nấy - Ảnh 4

Được biết, mỗi khi rảnh rỗi, Hòa Minzy thường hay đưa bé Bo đi chơi, du lịch nhiều nơi. Đó cũng chính là những giây phút quý giá để thắt chặt tình mẫu tử thiêng liêng. Và mỗi chuyến đi ấy cũng là một cách để bé Bo được khám phá, trải nghiệm những điều diễn ra ở thế giới xung quanh, thay vì chỉ ở nhà ngồi nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại như nhiều bạn đồng trang lứa khác. 

Ở thời điểm hiện tại, Hòa Minzy - Minh Hải đã xác nhận chia tay được gần 1 năm. Song, nam thiếu gia vẫn luôn dành sự quan tâm đến con. Gần đây, anh có về nước sau quãng thời gian định cư ở Úc và đưa bé Bo đi học. Tình cũ giọng ca gốc Bắc Ninh còn khẳng định, mãi mãi là 1 gia đình dù không có ý định tái hợp. 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news