Tin mới

Vườn hoa quả nhà Trường Giang bị nàng dâu Son 'Dưới bóng cây hạnh phúc' càn quét, dân tình nhìn mà thèm

Thứ năm, 16/03/2023, 11:06 (GMT+7)

Mới đây, nữ diên viên Kim Oanh đã khiến dân tình phát thèm khi khoe thành quả càn quét vườn hoa quả nhà Nhã Phương - Trường Giang trên trang cá nhân.

Trong đoạn clip, nàng dâu Son trong phim Dưới bóng cây hạnh phúc nhiệt tình khoe đủ loại trái cây cùng rau củ mà cô nàng hái được khi ghé thăm tư gia Nhã Phương - Trường Giang. 'Quá trời rồi, hái sạch vườn hoa quả nhà Nhã Phương- Trường Giang', Kim Oanh viết.

Chứng kiến bàn hoa quả cùng rau sạch ngập mặt dân tình nhìn mà thèm. 'Ước gì nhà mình có vườn trái cây như vậy ăn cho đã luôn'; 'Nhìn cái đống trên bàn mà sót cái vườn quá'; 'Ùi ôiiii nhìn hoa quả kìa, mê quá!'; 'Thèm mận quá trời'; 'Cho e xin bí kíp giã chén muối của a Giang đi ạ';,... là những bình luận từ CDM.

Hình ảnh đời thường xinh đẹp, rạng rỡ của Kim Oanh. Ảnh: FB
Hình ảnh đời thường xinh đẹp, rạng rỡ của Kim Oanh. Ảnh: FB

Kim Oanh (SN 1993, quê ở Quảng Trị), cô hiện đang nhận được sự quan tâm lớn của khán giả khi tham gia bộ phim Dưới bóng cây hạnh phúc. Hầu hết những nhân vật Kim Oanh thể hiện trong loạt phim tên tuổi như Những cô gái trong thành phố hay Thương ngày nắng về đều có số phận thảm thương, bi đát.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news