Tin mới

Gọi chồng là 'Lý già', vợ trẻ của Công Lý tiết lộ về lục đục hôn nhân sau 5 tháng về chung một nhà

Thứ hai, 10/05/2021, 12:10 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Hà không ngần ngại kể về mâu thuẫn với ông xã Công Lý sau 5 tháng về chung một nhà.

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã của Công Lý là Ngọc Hà không ngần ngại kể xấu chồng và tiết lộ về những lần lục đục, mâu thuẫn với chồng trong hôn nhân.

Theo đó, vợ trẻ của Công Lý gọi anh là "Lý già" đã kể về mâu thuẫn nhiều lần của hai vợ chồng. Nguyên nhân của mâu thuẫn là do thói "quên quên nhớ nhớ" nhưng lại vô cùng ngăn nắp của Công Lý còn vợ anh thì ngược lại dẫn đến tình trạng hai người "lên giọng" với nhau.

Ngọc Hà gọi chồng là 'Lý già', tiết lộ về mâu thuẫn với chồng sau kết hôn. Ảnh: FBNV
Ngọc Hà gọi chồng là "Lý già", tiết lộ về mâu thuẫn với chồng sau kết hôn. Ảnh: FBNV

"Nếu mình không thích Lý già dùng cái gì, thì mình sẽ âm thầm mang đi cho hoặc vứt nó vào sọt rác. Nên nhiều khi Lý già bỏ quên cái gì đó đều quy chụp là do mình làm...

Hôm nay, Lý già đi quay nên đồ cá nhân phải để ở nhà. Trước khi chào mình và đi làm, Lý già không quên dặn dò, đồ này để nguyên chỗ này....! Dặn kĩ thế này thì làm sao mà di chuyển nó được. Trong nhà, Lý già ngăn nắp, xếp đồ cẩn thận có mỗi mình là bừa bãi. Thế nên hay cãi nhau lắm nhưng trời không chịu đất, thì đất phải chịu trời vậy. Nguyễn Công Lý", Ngọc Hà chia sẻ.

Gọi chồng là 'Lý già', vợ trẻ của Công Lý tiết lộ về lục đục hôn nhân sau 5 tháng về chung một nhà - Ảnh 1

Những tưởng đây là màn "bóc phốt" hôn nhân đến từ Ngọc Hà nhưng hóa ra cô lại cho thấy một hình ảnh Công Lý rất khác trên sân khấu và màn ảnh nhỏ. Đó là người chồng thương yêu, chiều chuộng vợ không điều kiện và luôn nhận lỗi sai về mình chỉ để cho vợ được vui lòng.

Vào ngày 2/1, Công Lý và bà xã kém tuổi xinh đẹp Ngọc Hà đã chính thức tổ chức hôn lễ trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè và người hâm mộ. Họ đã bên nhau 5 năm và cuối cùng đã về chung một nhà.

Gọi chồng là 'Lý già', vợ trẻ của Công Lý tiết lộ về lục đục hôn nhân sau 5 tháng về chung một nhà - Ảnh 2

Trước khi kết hôn với Ngọc Hà, NSND Công Lý từng có 2 đời vợ và 2 người con. Dù đã ly hôn nhưng mối quan hệ của Công Lý và những người vợ cũ cũng rất tốt. Thậm chí vợ cũ là MC Thảo Vân còn thường xuyên bình luận trêu ghẹo chồng cũ trên mạng xã hội. Hơn nữa, Ngọc Hà cũng có mối quan hệ rất tốt với các con riêng của chồng.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news