Tin mới

Video: Ninh Dương Lan Ngọc trổ tài vào bếp, thành quả ai nhìn cũng muốn xin ké một phần

Thứ hai, 20/03/2023, 15:29 (GMT+7)

Mới đây, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc lại khiến dân tình bất ngờ khi trổ tài gái đảm tự vào bếp nấu nướng với món cơm rang vô cùng hấp dẫn.

Trong đoạn clip, nàng 'ngọc nữ trăm tỷ' trổ tài với món cơm rang thần thánh nhưng vẫn không quên tạo nét 'lầy lội' mang thương hiệu của mình. 'Không cần anh bán bánh mì. Đã có em chiên cơm dạo đây rồi', Lan Ngọc viết.

Dù có chút nghi ngờ tài nghệ nấu nướng của bé Nọc nhưng nhìn thành quả thì ai cũng muốn xin 1 bát để ăn thử. 'Dạo này nàng nhà mình đảm đang quá'; 'Chị lại vào bếp rồi, chúc chị iu của em nấu ăn thành công ạ'; 'Chị Nọc của em hôm nay vô bếp trổ tài, ko biết bếp có bị gì ko ta'; 'Nhìn kìa nhìn kìa cô ấy đang nấu ăn nha'; 'Anh xin 1 bát Ngọc ơi'; 'Đảm đang quá vk iu oii'; 'Em đag thèm cơm chiên á, chị ship tới nhà em đi ạ'; 'Cho em một miếng đi chị'; 'Chồng e xịn thế ạ'; 'Cho em ăn ké với đc ko ạ',... là những bình luận từ CDM.

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Việt. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng tài năng được khán giả ghi nhận, nữ diễn viên sinh năm 1990 luôn là cái tên lọt vào mắt xanh của nhà sản xuất và các nhãn hàng. Ở tuổi 32, Ninh Dương Lan Ngọc lên hương cả nhan sắc và sự nghiệp, song cô nàng vẫn chưa tìm được bến đỗ cuộc đời.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news