Tin mới

Hoắc Kiến Hoa chốt câu căng đét khi con gái mới 4 tuổi đã đòi mặc váy cưới

Thứ ba, 14/12/2021, 14:59 (GMT+7)

Động thái mới đây của Hoắc Kiến Hoa liên quan đến con gái khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trang Sohu đăng tải bài phỏng vấn Lâm Tâm Như sau sự kiện tuyên truyền phim Hoa Đăng Sơ Thượng. Ngoài những tiết lộ về bộ phim thì tại đây, Lâm Tâm Như cũng chia sẻ nhiều về cuộc sống riêng tư của gia đình nhỏ nhất là động thái của con gái và ông xã Hoắc Kiến Hoa.

Gia đình nhỏ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.
Gia đình nhỏ của Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Theo đó, trong một lần Hoắc Kiến Hoa đưa con gái đi học thì Cá Heo Nhỏ đã nhìn thấy tiệm váy cưới rất đẹp và muốn mặc thử nhưng khiến nam diễn viên "Hoa Thiên Cốt" biến sắc mặt và kiên quyết: "Không được".

Quá cuồng con gái, Lâm Tâm Như cũng phải bất lực và thậm chí còn tiết lộ việc Hoắc Kiến Hoa không chỉ ngăn con gái mặc váy cưới mà anh còn nói không muốn để con gái kết hôn.

Chỉ một câu chuyện nhỏ Lâm Tâm Như tiết lộ cũng có thể thấy cuộc hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi. Đặc biệt cho thấy việc cuồng con gái và lo lắng cho con như thế nào. Dường như ngoài bà xã thì Cá Heo Nhỏ chính là mối quan tâm hàng đầu của nam diễn viên. Suốt những ngày Lâm Tâm Như bận rộn với công việc, chỉ có mình Hoắc Kiến Hoa luôn ở bên bầu bạn với con gái.

Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng là ông bố cuồng con gái.
Hoắc Kiến Hoa nổi tiếng là ông bố cuồng con gái.

Suốt những năm gần đây, Hoắc Kiến Hoa không hề nhận bất cứ dự án phim nào mà thay vào đó, nam diễn viên dành thời gian để ở bên và chăm sóc cho con gái đầu lòng của mình để Lâm Tâm Như tiếp tục công việc.

Chính Lâm Tâm Như đã từng tâm sự, Hoắc Kiến Hoa là người cuồng con gái Mọi việc thường ngày như búi tóc cho con đều là Hoắc Kiến Hoa đảm nhận. Thậm chí, lúc cô bé muốn tự bước đi mà nam diễn viên vẫn ôm chặt để bế lấy cô bé. Hai bố con thường cùng nhau đi ăn, đi du lịch vào những ngày nghỉ. Cũng có lần, cánh săn ảnh bắt gặp hình ảnh Hoắc Kiến Hoa bế con gái đến thăm Lâm Tâm Như.

Dù cả hai vợ chồng đều là diễn viên nổi tiếng nhưng họ luôn dành tình yêu thương cho con gái. Cả hai đã giao hẹn với nhau là kiểu gì cũng phải có một người bên cạnh con gái. Nếu Lâm Tâm Như nhận dự án đóng phim thì Hoắc Kiến Hoa sẽ ở nhà trông con và ngược lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news