Tin mới

Võ Hạ Trâm ngỡ ngàng trước tài năng lạ của con lai Ấn Độ, lập tức định hướng tương lai cho ái nữ

Thứ ba, 14/12/2021, 14:38 (GMT+7)

Võ Hạ Trâm mới đây đã đăng tải trên trang cá nhân khiến cộng đồng mạng thích thú.

Võ Hạ Trâm mới đây tiếp tục khiến Cộng đồng mạng xôn xao khi đăng loạt ảnh hạnh phúc gia đình. Dù bộ ảnh chỉ được chụp với một bối cảnh nhưng vô cùng sinh động. Cả nhà Võ Hạ Trâm đều diện trang phục ton sur ton đồng điệu.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Thậm chí, Võ Hạ Trâm còn khiến khán giả thích thú khi bất ngờ tiết lộ sẽ cho con đầu lòng cùng chồng Ấn Độ lấn sân làm model kid vì bé... diễn xuất tốt hơn cả bố mẹ. Võ Hạ Trâm hài hước viết trên trang cá nhân: "Em Moon chuẩn bị lấn sân vào ngành model nhí bị vì diễn quá diễn. Diễn sâu hơn cha mẹ em luôn".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Loạt ảnh Võ Hạ Trâm chụp cùng chồng Ấn Độ và bé Moon ngay lập tức khiến cộng đồng mạng thích thú. Một số bình luận từ cộng đồng mạng: “Cưng em Moon nhất nhà. Ba mẹ em Moon cũng rất đẹp luôn. Chúc gia đình Moon luôn tràn ngập tiếng cười niềm hạnh phúc và Bình An”; “Cả nhà cùng tone dễ thương xỉu em nè”; “Gia đình dễ thương quá chị em bé ngày càng cưng quá đi”; “Gia đình đẹp quá. Em Moon giống bố quá đi!”...

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Tháng 1/2019, Võ Hạ Trâm kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Tới năm 2021, nữ ca sĩ sinh con lai là một ái nữ vô cùng kháu khỉnh. Bé Moon - con gái của Võ Hạ Trâm với chồng Ấn Độ đang trở thành một trong những gương mặt vàng của làng showbiz Việt khi thường xuyên "mặt quạu" khó đỡ với mẹ.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Con gái của Võ Hạ Trâm có tên thật là Chaudhary Vaishali Tây Phương, tên thân mật là bé Moon. Mỗi biểu cảm của con gái Võ Hạ Trâm đều khiến cộng đồng mạng thích thú vì quá dễ thương. Khi mới sinh, bé Moon gắn liền với biệt danh "nữ thần mặt quạu" vì cực kỳ khó chịu với mẹ của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Võ Hạ Trâm