Tin mới

Lần hiếm hoi Angela Baby cho con trai lộ diện theo cách đặc biệt hậu bị lộ clip quay lén

Thứ hai, 22/06/2020, 15:54 (GMT+7)

Động thái mới đây của Angela Baby sau khi bị lộ clip quay lén hình ảnh nhạy cảm thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Từ khi kết hôn với Huỳnh Hiểu Minh đến nay, Angela Baby vẫn luôn giữ gìn hình ảnh của con trai trước truyền thông. Trước đó, phóng viên từng chụp hình ảnh cận mặt của con trai Bọt Biển nhỏ khiến Huỳnh Hiểu Minh nổi giận. Từ đó, hầu hết trên truyền thông đều làm mờ mặt ảnh của các quý tử, ái nữ của các sao.

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội Angela Baby lần đầu chủ động khoe hình ảnh chính diện của Bọt Biển Nhỏ qua một ứng dụng làm thay đổi ảnh thành hoạt hình. Dù hình ảnh không được rõ mặt nhưng cũng khiến nhiều người hâm mộ thấy bé rất điển trai và đáng yêu.

Hình ảnh bé Bọt Biển Nhỏ lần đầu tiên lộ diện với gương mặt tựa thiên thần

Hầu hết những lần truyền thông bắt gặp đều là hình ảnh Bọt Biển Nhỏ đi cùng với Angela Baby. Rất hiếm khi bé xuất hiện bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, do đó, tin đồn cặp đôi ly hôn càng ngày càng xuất hiện nhiều.

Angela Baby xuất hiện cùng con trai.

Cách đây ít giờ, trên báo Hong Kong đưa tin, 1 đoạn video tổng hợp những tấm hình chụp lén kéo dài 5 phút đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội nơi đây. Điều đáng nói là nạn nhân được nhắc đến chính là Angela Baby.

Angela Baby nghi bị chụp lén hình ảnh nhạy cảm

Đoạn clip này dài 5 phút, kẻ này đã đi theo Angela Baby đến nhiều cửa hàng cao cấp, cố tình chụp từ dưới lên, ghi lại những hình ảnh nhạy cảm của nạn nhân. Dù những hình ảnh này không được sắc nét nhưng từ ngoại hình rất giống bà xã Huỳnh Hiểu Minh đến 90%. Dường như việc diện đồ quá ngắn, nữ diễn viên "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên" đã tạo cơ hội cho kẻ xấu lợi dụng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news