Tin mới

Lâm Tâm Như bất ngờ bị tiết lộ bí mật hôn nhân với Hoắc Kiến Hoa?

Thứ ba, 07/01/2020, 11:14 (GMT+7)

Vừa khoe ảnh hạnh phúc bên Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như bất ngờ bị vướng tin đồn đã từng có một đời chồng.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa là cặp vợ chồng gặp nhiều thị phi trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi công khai hẹn hò đến khi về chung một mái nhà, Lâm Tâm Như liên tục bị vướng tin đồn trục trặc tình cảm với Hoắc Kiến Hoa. Đặc biệt, sau khi kết hôn, tin đồn Ngoại tình, bạo hành gia đình, thậm chí là ly hôn thường xuyên xuất hiện đối với cặp đối Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa.

Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn giữ thái độ im lặng và thường xuyên khoe hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc để "dằn mặt" người hâm mộ. Cụ thể, trong dịp sinh nhật của Hoắc Kiến Hoa, Lâm Tâm Như hạnh phúc khi đừng bên chồng.

Lâm Tâm NHư tổ chức sinh nhật cho Hoắc Kiến Hoa.

Thậm chí nam tài tử còn ở nhà trông con gái để vợ tụ tập cùng bạn bè chứng mình một người chồng rất chiều vợ không giống với những tin đồn bạo hành trong thời gian qua.

Lâm Tâm Như tụ tập cùng bạn bè.

Thế nhưng, những tin đồn bủa vậy cặp đôi này vẫn chưa từng dừng lại khi trên mạng xã hội xứ Trung bất ngờ xuất hiện thông tin Lâm Tâm Như đã có một đời chồng trước khi kết hôn cùng với Hoắc Kiến Hoa.

Để chứng minh cho tin đồn này, người tung thông tin còn  tiết lộ thêm rằng, cô đã kết hôn với một vị đạo diễn cách đây 8 năm. Người này cũng cho biết thêm, khi Hoắc Kiến Hoa phát hiện ra quá khứ của nàng"Hạ Tử Vy", anh đã tức giận và muốn ly hôn với cô.

Lâm Tâm Như bất ngờ bị vướng vào tin đồn từng kết hôn trước khi lấy Hoắc Kiến Hoa.

Ngay lập tức, Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này. Họ cho biết, đây chỉ là tin đồn thất thiệt và không nên tin vào nó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news