Tin mới

Mỹ nhân dính tin đồn hẹn hò với Hoài Linh khóc nức nở vì trắng tay

Thứ ba, 14/01/2020, 09:42 (GMT+7)

Mỹ nhân dính tin đồn hẹn hò với danh hài Hoài Linh khóc nức nở vì trắng tay, rơi và cảnh túng quẫn vào dịp cuối năm.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên Trí thức trẻ, diễn viên Nam Thư đã chia sẻ những câu chuyện về cuộc đời mình. Nữ diễn viên khóc nức nở trước những khó khăn của công việc cũng như cảnh phải ăn Tết xa nhà.

"Kiều nữ làng hài" khóc nức nở vì cảnh túng quẫn dịp cuối năm. Ảnh internet

Mỹ nhân dính tin đồn hẹn hò với Danh hài Hoài Linh cho biết, Tết năm ngoái cô trắng tay vì toàn bộ tiền đầu tư hết cho phim. Nam Thư nức nở cho biết, khi đó, trong người cô chỉ còn 1 triệu đồng để ăn Tết. Nữ diễn viên cho biết, do điều kiện kinh tế, cô phải chạy show liên tục để kiếm tiền nên nhiều năm qua không ăn Tết cùng gia đình.

Nam Thư không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Cô được mệnh danh là "Kiều nữ làng hài" khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo và tài năng. Thời gian vừa qua, nữ diễn viên dính ồn ào khi thay Cát Tường làm MC "Bạn Muốn Hẹn Hò". Trước những lời chỉ trích, không lâu sau đó, Nam Thư rút khỏi chương trình.

Bức ảnh làm rộ tin đồn Nam Thư hẹn hò Hoài Linh. Ảnh internet

Gần đây, nữ diễn viên bị đồn hẹn hò với danh hài Hoài Linh khi cả hai lộ ảnh hậu trường thân thiết. Tuy nhiên, sự thật, cô và nam danh hài chỉ là anh em trong nghề. Nam danh hài cũng hết lòng giúp đỡ Nam Thư trong công việc. Không chỉ vậy, Nam Thư cũng bị đồn hẹn hò với con trai ruột của danh hài Hoài Linh. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn không căn cứ, phía con trai nam danh hài cho biết, Nam Thư là người chị thân thiết của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news