Tin mới

Hoài Linh đáp trả sâu cay khi liên tục bị nhắc nhở chuyện làm từ thiện

Thứ bảy, 24/10/2020, 15:45 (GMT+7)

Từ khi kêu gọi tiền cứu trợ người dân miền Trung đến nay, Hoài Linh cũng gặp không ít ý kiến nhắc nhở nhưng cách đáp trả đầy nhẹ nhàng của nam danh hài mới khiến nhiều người nể phục.

Ngày 20/10, Danh hài Hoài Linh đã bắt đầu đăng tải dòng trạng thái kêu gọi tiền ủng hộ miền Trung trong lúc đang khó khăn chống trọi với lũ lụt. Theo đó, ngoài tiền mặt kêu gọi được thì nam danh hài cũng mang theo mì gói và lương khô và một số vật phẩm thiết yếu để tiếp tế cho miền Trung trong những ngày gặp khó khăn.

Đến tối ngày 23/10, Hoài Linh cũng đã nhận được hơn 6 tỷ sau 3 ngày kêu gọi. Nam danh hài gốc Quảng Nam đã đăng bài viết cảm ơn đến khán giả vì đã góp tiền ủng hộ miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Hoài Linh thông báo nhận được hơn 6 tỷ tiền Từ thiện.

"Tình hình ủng hộ của bà con sau 3 ngày, từ 18h chiều ngày 20/10 đến 18h ngày hôm nay 23/10. Số tiền hiện nay đã đuợc 6 tỷ 226 triệu 682 ngàn 047 đồng", Hoài Linh đăng tải trên trang cá nhân.

Bên cạnh những bình luận tích cực khen ngợi tấm lòng cao cả của miền Trung thì bất ngờ có bình luận khuyên nam danh hài không nên tặng mỳ gói, lương khô vì có rất nhiều đoàn cứu trợ đã tặng cái này rồi. Người này cho rằng anh nên nghiên cứu giúp bà con miền Trung vượt qua các mua lũ như ây nhà vượt lũ, hệ thống nước sạch, máy lọc nước, heo, bò...

Trước ý kiến này, Hoài Linh cho biết: "Lòng quảng đại của tất cả mọi người, Linh chỉ là người trung chuyển vì mọi người cùng quyên góp với nhau".

Lần hiếm hoi Hoài Linh đáp trả lại những bình luận của dân mạng.

Trước đó, Hoài Linh cũng nhận nhiều lời nói khiếm nhã như "Đừng ăn chặn xây Nhà thờ Tổ nha chú Hoài Linh”.

Trước những lời xỉa xói của người này, Hoài Linh không gắt như Đàm Vĩnh Hưng mà rất nhẹ nhàng đáp trả nhưng vô cùng thâm thúy: "Cảm ơn con. Con có công đức 100 tỷ chú cũng không dám nhận để làm việc riêng cho chú đâu con đừng lo. Nhà tổ chức xây xong rồi. Con nói động tới chú thì được nhưng con đừng nên động tới tâm linh con nhé. Mong con cũng đừng ăn chặn gì của ai dù chỉ là trong suy nghĩ. Chúc con vui”.

Lời đáp trả thâm thúy của Hoài Linh chứng minh "gừng càng già, càng cay".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news