Tin mới

Hoài Lâm bất ngờ bày tỏ 'thương' người này: Danh tính mới khiến dân tình 'ngã ngửa'

Thứ ba, 12/07/2022, 14:47 (GMT+7)

Dù chưa quay lại showbiz nhưng mỗi động thái của Hoài Lâm đều nhận được chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, Hoài Lâm gây chú ý khi cover ca khúc Đơn phương của Đào Bá Lộc ở một buổi livestream. Dù đã lâu không tham gia showbiz nhưng giọng hát của Hoài Lâm vẫn ấm áp đầy sâu lắng nhận được lời khen của người hâm mộ.

Đáng chú ý là ở một khoảnh khắc, Hoài Lâm còn bày tỏ cảm xúc về ca khúc của Đào Bá Lộc. "Hát bài này xong thương Đào Bá Lộc quá mọi người. Tự nhiên thấy nhớ Đào Bá Lộc quá. Không biết nữa, thấy ngộ ngộ", Hoài Lâm chia sẻ.

Đây là lần hiếm hoi khán giả thấy Hoài Lâm bày tỏ yêu thương đến một người trên mạng xã hội như thế này. 

Hoài Lâm bất ngờ bày tỏ 'thương' đến Đào Bá Lộc gây chú ý trên mạng xã hội.
Hoài Lâm bất ngờ bày tỏ 'thương' đến Đào Bá Lộc gây chú ý trên mạng xã hội.

Hoài Lâm từng là nam ca sĩ trẻ không chỉ sở hữu ngoại hình điển trai mà còn rất đa tài. Những ai theo dõi nam giọng ca Hoa nở không màu đều không còn lạ lẫm gì với các phần trình diễn từ bolero, nhạc trẻ cho đến diễn xuất... 

Khi sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, con nuôi Danh hài Hoài Linh bất ngờ công khai tình yêu với Cindy Lư Bảo Ngọc - cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc. Thời điểm đó, nam ca sĩ đã vướng không ít ồn ào đời tư khiến sự nghiệp tụt dốc không phanh. 

Cuối năm 2019, cuộc hôn nhân của Hoài Lâm và cháu gái của nghệ sĩ Bảo Quốc xuất hiện rạn nứt. Sau khi thông báo ly hôn, anh đã rời xa showbiz và trở về quê Vĩnh Long nghỉ ngơi, chữa bệnh.​

Hoài Lâm bất ngờ bày tỏ 'thương' người này: Danh tính mới khiến dân tình 'ngã ngửa' - Ảnh 1

Sau khi vướng vào loạt ồn ào đời tư và dần dần chọn lui về quê nhà, rời xa showbiz thị phi. Tuy nhiên, dù đã ở ẩn ở quê nhà với cuộc sống yên bình nhưng mọi động thái của Hoài Lâm vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Dù đã ở ẩn nhưng Hoài Lâm cũng vẫn ra sản phẩm âm nhạc và đạt được thành tựu lớn. Trong đó, "Hoa nở không màu" và "Buồn làm chi em ơi" đã cán mốc 100 triệu lượt xem trên kênh Youtube. Sự nghiệp không còn được giữ vững như trong quá khứ nhưng thành tích mà con nuôi Hoài Linh đạt được khiến nhiều nghệ sĩ Việt phải ao ước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news